TMGM ยอมรับว่า Atommarkets เป็นแบรนด์!จุดตัดประกาศว่าเป็นตลาดจีนเท่านั้น!หัวใจของการโกงนั้นชัดเจน!จุดตัด

2024-05-22 6:11:38 金融资讯 要懂汇

TMGM ยอมรับว่า Atommarkets เป็นแบรนด์!จุดตัดประกาศว่าเป็นตลาดจีนเท่านั้น!หัวใจของการโกงนั้นชัดเจน!จุดตัด

ไม่กี่วันที่ผ่านมาพี่ชายความจริงของพี่ชายที่ดีของพี่ชายโพสต์บทความ "TMGM ในข่าวกฎหมายเกี่ยวกับ TMGM!"ใช้ใบอนุญาตนิวซีแลนด์เพื่อสร้างความสับสนให้กับใบอนุญาตของออสเตรเลีย!จุดตัดแพลตฟอร์มสีดำที่กำลังวิ่งมาหลายแห่ง!ซึ่งรวมถึง GCG!จุดตัดจุดตัด"บทความที่เคยตีพิมพ์พื้นหลังได้รับมากกว่าหนึ่งโหลการร้องเรียน TMGM ในบทความนี้!

ในบทความนี้จาก The Truth Brother, Atommarkets เต็มไปด้วยและไม่สามารถเปิดเว็บไซต์ได้แต่ในการร้องเรียนของ TMGM มีคำที่ดึงดูดความสนใจของพี่ชายของฉัน:

นี่เป็นการปลอมตัวที่เหมาะสมยอมรับว่า Atommarkets เป็น บริษัท ย่อยของ TMGM หรือไม่?

เจ้าหน้าที่ TMGM กล่าวว่าสามารถเปิดเว็บไซต์ Atommarkets ได้ แต่ฉันรู้ว่าพี่ชายได้ลองเบราว์เซอร์ที่แตกต่างกันและยังคงแสดงว่า "ไม่สามารถเข้าถึงหน้านี้ได้"!และ Atommarkets เป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่อุทิศให้กับตลาดจีนและหัวใจที่หลอกลวงนั้นชัดเจน!

ดังนั้นวันนี้ฉันรู้จักพี่ชายให้ความลึกที่ดีคุณขุดที่ TMGM ย่อย -brand Atommarkets!

    Atommarkets ไม่มีการกำกับดูแลที่มีประสิทธิภาพ

    เนื่องจากเว็บไซต์ Atommarkets ดั้งเดิม (www.atommarkets.com) ไม่สามารถป้อนได้อีกต่อไปฉันรู้ว่าฉันรู้ข้อมูลด้านกฎระเบียบเกี่ยวกับ Atommarkets ในข่าวก่อนหน้านี้โดยอ้างว่าเป็นงานกำกับดูแลของ FCA และ Vanuatu ของอังกฤษ

    1. การกำกับดูแลของอังกฤษถูกเพิกถอนมานานแล้ว

    ในเว็บไซต์ทางการของ FCA ของสหราชอาณาจักรฉันรู้ว่าฉันพบว่าใบอนุญาต Atommarkets ถูกเพิกถอนและไม่ได้รับการควบคุมโดย FCA อีกต่อไป!สถานะของ บริษัท ได้รับการปรับเป็น "ลงทะเบียน"

    และใบอนุญาตก่อนหน้าของ Atommarkets เป็นเพียงใบอนุญาต AR ที่ได้รับจาก CondorcapitalMarketSltdเป็นเรื่องตลกที่ใบอนุญาตของ บริษัท นี้ยัง "ไม่สามารถถือหรือควบคุมกองทุนลูกค้า"!นั่นคือมันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำธุรกรรมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ!

    ดังนั้นไม่ว่าจะมีการตลาดมาก่อนหรือตอนนี้ บริษัท อังกฤษของเขาไม่สามารถทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้!ทุกคนต้องระมัดระวัง!จุดตัด

    2. Wanuatu ไม่ได้รับการควบคุม

    ในรายการตรวจสอบล่าสุดในเว็บไซต์ทางการของ Wanuatu VSFC ฉันไม่พบข้อมูลเกี่ยวกับ Atommarkets!จากนั้นก็หมายความว่า Atommarkets ไม่มีใบอนุญาตด้านกฎระเบียบและไม่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Wanuatu!

    หัวหน้างานสองคนที่ Atommarkets อ้างว่าโลกภายนอกนั้นเป็นเคล็ดลับ!ตรวจสอบนักลงทุนเป็นทองคำ!

      บริษัท การค้าจริงอยู่ในหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน

      รู้ว่าฉันพบ atommarkets ผ่านระบบการซื้อขาย MT4 และพบว่ามี บริษัท การค้าเพียงแห่งเดียวเท่านั้น: AtommarketSltd คลิกที่ข้อมูลของตัวแทนจำหน่ายเพื่อดูที่อยู่ที่จดทะเบียนของ บริษัท ใน BVI, BVI เป็น British Virginislands ของหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน!

      คำสี่คำของตา -การจับ "หมายเลขทะเบียน" ทำให้รู้สึกว่าสิ่งต่าง ๆ ต้องไม่ง่ายขนาดนั้น!

      แน่นอนว่าเป็น บริษัท อื่นที่ไม่มีใบอนุญาต!ความพยายามที่จะใช้หมายเลขลงทะเบียนเพื่อสร้างความสับสนให้กับภาพและเสียงเพื่อให้นักลงทุนคิดว่าเป็น บริษัท กำกับดูแลปกติฉันไม่รู้ว่าฉันเข้ากระเป๋าเงินของใคร!มันเป็นกระเป๋าของ TMGM หรือไม่?ฉันไม่เข้าใจพี่ชายของฉัน ~

        Atommarkets ทำเฉพาะตลาดจีน

        รู้ว่าบราเดอร์พบข่าวเกี่ยวกับ atommarkets บนอินเทอร์เน็ต

        บทความกล่าวว่า: "Atommarkets มีความมั่นใจที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาตลาดแลกเปลี่ยนจีนกับเพื่อนร่วมงานจากทุกสาขาอาชีพ"

        บทความนี้ยังกล่าวอีกว่า: "Atommarkets ได้ทำงานอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อส่งเสริมการพัฒนาที่ดีของการทำธุรกรรมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในการปฏิบัติตามกฎระเบียบของจีนและการพัฒนาสุขภาพในประเทศจีนและฉีดพลังงานบวกเข้าสู่ตลาดแลกเปลี่ยนของจีน"

        รู้ว่าพี่ชายหัวเราะ!ในประเทศจีนจะไม่มีกฎหมายและนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในขั้นตอนนี้ดูเหมือนว่านักลงทุนจะคิดเกี่ยวกับมัน แต่จริงๆแล้วมันเป็นสิ่งที่อยากได้เงินในกระเป๋าของคุณ!เมื่อพวกเขาวิ่งคุณไม่มีที่จะร้องไห้!

        ดูใบหน้าเหล่านี้เสื้อเชิ้ตชุดสูทใสสไตล์ดิสก์ที่เหมาะสม!ใครเป็นคนวางเงินในผู้ที่โชคร้าย!นอกจากนี้ยังไม่มีการกำกับดูแลที่มีประสิทธิภาพเลยไม่มีการตรวจสอบที่ไม่มีข้อ จำกัด ในการเก็บเงินให้บ้าหรือไม่?จุดตัดใครเข้าใจครอบครัว!

          Atommarkets ได้รับการเปลี่ยนชื่อเป็น Ambroker

          จากข้อมูลเกี่ยวกับ MT4 ฉันรู้ว่าพี่ชายพบเว็บไซต์ปัจจุบันของ Atommarkets: www.am-broker.com

          ในการแนะนำ Ambroker กล่าวว่าที่อยู่ของ บริษัท ของเขาอยู่ในฮ่องกงและ บริษัท ลงทะเบียนในหมู่เกาะบริติชเวอร์จินนอกจากนี้ บริษัท ในฮ่องกงยังต้องจัด บริษัท จดทะเบียนในฮ่องกงเพื่อซื้อขายกับใบอนุญาตที่เกี่ยวข้อง!Ambroker ไม่มีอะไรเลย

          และโบรกเกอร์ที่มี "ฉันเป็นดิสก์กองทุน" ทุกที่มันเป็นแบรนด์ย่อย TMGM!TMGM เป็นนายหน้ารายใหม่เพื่อเก็บเงินให้อีกหรือไม่?จุดตัดท้ายที่สุดใบอนุญาตของ TMGM จะออกมา!จุดตัดทุกคนต้องระมัดระวัง!จุดตัด