[IFXDubai Real Real Estate Real Real Real] Face -to -face สัมภาษณ์กับนายหน้า FXView -การกำกับดูแลของสหภาพยุโรปและลูกค้าที่ไม่ใช่ -ยุโรปถูกกำหนดเป้าหมายหรือไม่?

2024-05-24 17:48:24 金融资讯 要懂汇

ความเข้าใจที่แท้จริงของชีวิตจริงของ Ifxdubai สามารถกล่าวได้ว่าเป็นสิ่งที่รอคอยอย่างมากในที่สุด Ifxdubai ก็พร้อมที่จะนำในการเปิด!รู้ว่าพี่ชายมาถึงที่เกิดเหตุล่วงหน้า!

ผู้เข้าร่วมงานของ IFX มีผู้คนจำนวนมากจากการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีแพลตฟอร์มดิจิตอลล่าสุดไปจนถึงการพัฒนาของลูกค้าและผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เหตุการณ์!

fxview

จากความสงสัยและสถานการณ์ของฉากของ Huiyou ฉันรู้ว่าพี่ชายพบว่า FXVIEW พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการครั้งแรกที่บูธที่ 40ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับขอบเขตของการให้บริการและปัญหาด้านกฎระเบียบดำเนินการสัมภาษณ์อย่างง่ายกับเจ้าหน้าที่ FXVIEW

ระหว่างการสนทนาพนักงานอธิบายผลิตภัณฑ์ทางการเงินของ FXVIEW และเน้นความปลอดภัยและการกำกับดูแลในปัจจุบันของ FXVIEW:

FXVIEW เป็นนายหน้า ECN/STP ที่มีสินทรัพย์การซื้อขายมากกว่า 500 รายการและจัดหา CFD ข้ามการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศหุ้นดัชนี cryptocurrencies และสินค้าโภคภัณฑ์และประกาศว่าหน่วยงานกำกับดูแลที่ลูกค้าของสหภาพยุโรปใช้คือสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ไซปรัส (CYSEC) และ Non -EU ส่วนใหญ่เป็นหน่วยงานกำกับดูแลด้านการดูแลด้านการเงินของแอฟริกาใต้ (FSCA)

นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าใบอนุญาตการถือครองปัจจุบันแสดงให้เห็นอย่างเปิดเผยเหนือคณะกรรมการจัดแสดง FXVIEW: แอฟริกาใต้ (FSCA), Cysec, มอริเชียส, สเปน (CNMV), ฝรั่งเศส (AMF), Bafin, Consob และอิตาลี (Consob) และอิตาลี การกำกับดูแลของสหราชอาณาจักร (FCA)

ต่อมาฉันรู้ว่าฉันต้องเข้าใจความถูกต้องของป้ายทะเบียนรถ

หมายเลขใบรับรองการกำกับดูแลที่จัดทำโดย FXVIEW คือ: 50410 ชื่อเอนทิตีที่ได้รับอนุญาตคือ [OrivestProprietaryLimited]

เพื่อนฮุ่ยรู้ว่ากฎระเบียบของใบอนุญาตแอฟริกาใต้ (FSCA) ค่อนข้างหลวมและเนื้อหาทองคำไม่ดีเท่าใบอนุญาตของประเทศใหญ่ แต่พนักงานของใบอนุญาตไม่ได้กำหนดทิศทางลูกค้าที่ชัดเจน

ยกเว้นใบอนุญาตไซปรัสและแอฟริกาใต้สถานการณ์จริงของใบอนุญาตอื่น ๆ ไม่ได้ถูกอธิบายอย่างละเอียดในแถลงการณ์เว็บไซต์อย่างเป็นทางการดังนั้นฉันรู้ว่าพี่ชายจะไม่ประเมินผลมากนัก

หากคุณต้องการตรวจสอบสถานการณ์แพลตฟอร์มการซื้อขายล่าสุดของ FXVIEW และการกำกับดูแลการทำธุรกรรมใหม่นั้น Huiyou สามารถให้ความสนใจกับแนวโน้มการอัปเดตล่าสุดของ FXView ได้ ซ

นักสืบ (1): 34643994466

นักสืบ (2): 3147677259

นักสืบ (3): 2124228721

นักสืบ (4): 2389671330

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มและเปิดเผยเบาะแสโปรดสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ เพื่อเปิดเผยข่าว!

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลการร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าใจแอพ Hui