Hợp tác OpixTech Chende Tìm nền tảng màu đen!Các nhà đầu tư được mời 200 triệu đô la Mỹ cho các tù nhân lừa đảo không có lòng tốt!

2024-05-27 9:16:43 金融资讯 要懂汇

Hợp tác OpixTech Chende Tìm nền tảng màu đen!Các nhà đầu tư được mời 200 triệu đô la Mỹ cho các tù nhân lừa đảo không có lòng tốt!

Opixtech Chende gần như đã trở thành hỗ trợ kỹ thuật của hầu hết các nền tảng màu đen trên thị trường trong một thời gian ngắn trong một thời gian ngắn.Raynarprime "đối tác" là một nhà môi giới đầu tiên mà OpixTech đã thực hiện trong những ngày đầu Các nền tảng đã thấy sự công khai cao của OpixTech.

Opixtech Chen de đã thăng cấp Jordan Bell Ford để tiến hành đào tạo tại Hội nghị thượng đỉnh Dubai!

Những người bạn Hui đã nhìn thấy "Wolf Wolf" nên biết rằng Jordan Belfford này là nguyên mẫu của Sói Sói. Cũng trong ngành tài chính.

Trên hàng ngày của mọi người trực tuyến, "Jordan Bellford đã ở trong tù trong hai năm vào những năm 1990 do tội ác 100 triệu đô la trong gian lận thị trường chứng khoán.

Nhân viên bán hàng, những kẻ lừa đảo tài chính, người giàu, tù nhân, nhà văn, diễn giả ... Ông đã bị cầm tù trong hai năm trong những năm 1990 trong hai năm lừa đảo liên quan đến gian lận thị trường chứng khoán trị giá 100 triệu đô la.Sau khi được ra tù, anh được mời giảng bài ở khắp mọi nơi, phục vụ như một nhà tư vấn của công ty và chia sẻ các kỹ năng kinh doanh và bán hàng.Ngay cả "Wolf of Wall Street" là kỹ thuật giải thích của nhân vật trong "Bonfire" của Wolf trong tù và hồi ký mà anh ta đã hoàn thành.

Sau đó, vấn đề là, Opixtech Chen DE không chỉ nhằm hợp tác với một sự gian lận và dỗ dành giá cổ phiếu để khiến các nhà đầu tư mất 200 triệu!Ngay cả những kẻ lừa đảo hàng đầu được dạy ở khắp mọi nơi trong ngành công nghiệp cũ.Anh ta cũng muốn anh ta tuyên truyền hoặc bán đào tạo cho người mới, nhà đầu tư và một lượng lớn tiền cho các nhà đầu tư, liệu nó có tốt cho các nhà đầu tư không?

Đó thực sự là Opixtech Chende, người xứng đáng được hợp tác với các thương nhân Đen để lừa đảo cổ tức, và thực sự nhắm vào tội phạm có tội phạm!Thúc đẩy những kẻ lừa đảo minh oan là một ảo ảnh nổi tiếng được tạo ra bởi Jordan Bell Ford.

Tại sao OpixTech tìm kiếm một nền tảng màu đen?

Raynarprime, đối tác Raynarprime, được OpixTech tuyên bố trong quá khứ.

Raynarprime cho thấy một dấu hiệu chạy sớm nhất là vào giữa năm.Tìm hiểu về các khiếu nại của từng nền tảng, nội dung gần như đã đề cập đến các từ khóa như "rõ ràng đã có dữ liệu bất thường", "không phải vàng", "chạy" và các từ khóa khác. Đã kiếm tiền.

Đối tượng hợp tác mới IFA cũng là "lựa chọn tốt" của OpixTech!

Thám tử truy vấn tài khoản giao dịch thực sự của IFA.

Cuộc điều tra thám tử của Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nawin (LFSA), trong các thương nhân và ngân hàng kinh tế tiền tệ của Malaysia, không ai trong số hai nền tảng chính thức quy định lớn không hỏi về công ty có tên [Internetalficanceasialtd].Tài khoản duy nhất để giao dịch với các nhà đầu tư thực sự không phù hợp.

OpixTech tuyên bố hợp tác với hơn 60 tổ chức tài chính trên trang web chính thức để loại trừ Raynarprime, đã chạy, là thử nghiệm thành công của OpixTech. Kết quả của việc ghép "nền tảng giao dịch tự phát triển"!

Plug, phần mềm và nền tảng tự phát triển như vậy có các công nghệ khá tiên tiến.Bạn có thể thực hiện thứ tự gắn trong nền.Có rất nhiều metatrade trên thị trường dưới dạng đĩa cắm, vì vậy gần 60 nền tảng hợp tác đã được coi là một khu vực sấm sét không chắc chắn để ghép công nghệ tự phát triển!

Xác suất lợi nhuận khủng khiếp nào có thể đạt 90%và lợi nhuận hàng tháng của phiên bản xa xỉ có thể đạt 16%?Dữ liệu được các nhà đầu tư nhìn thấy về cơ bản là kết quả mà bên kia muốn bạn xem.

Công ty tuyên bố viết lại DNA ngoại hối+một số lượng lớn các tài khoản giao dịch thực tế mà không có sự giám sát của các công ty hợp tác, mời Wolf Wolf về sự ra đời của Phố Wall và mang 200 triệu đô la Mỹ để giảng bài cho các nhà đầu tư?Các nhà đầu tư đang lên kế hoạch sản lượng khủng khiếp, nhưng những kẻ lừa đảo đang nghĩ về hiệu trưởng của bạn!Hãy nhớ rằng đầu tư là rủi ro!Con chồn đã tôn thờ năm mới với con gà, đúng là tôi đã không nhấn một chút tử tế!

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng hiểu ứng dụng mã hóa để hiểu ứng dụng chuyển tiền

Hoặc tìm kiếm từ khóa "để hiểu" tải xuống trong ứng dụng tìm kiếm kho báu

Các cửa hàng di động lớn cũng sẽ được ra mắt lần lượt

Vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử!

Thám tử 1: 3464399446 Thám tử 2: 3147677259

Thám tử 3: 2124228721 Thám tử 4: 2389671330