BCR Baihui được tiếp xúc với tài nguyên đại lý Snatch!Các công ty Úc là bất thường trong vòng một năm!

2024-05-30 9:23:29 资讯 要懂汇

BCR Baihui được tiếp xúc với tài nguyên đại lý Snatch!Các công ty Úc là bất thường trong vòng một năm!

Cách đây không lâu, thông tin của BCR Baihui Co., Ltd. thường xuyên thay đổi thông tin về thông tin của Công ty BCR Baihui.Chúng ta hãy xem những gì đang xảy ra?

BCR (BCR Baihui) là một công ty cung cấp dịch vụ giao dịch tài chính.

Tuy nhiên, trong tương lai gần, không có hai tháng sau khi khiếu nại của đại lý trước đó và một đặc vụ BCR Baihui khác đã tìm thấy thám tử!

Ông A là một khách hàng cũ của nền tảng BCR Baihui trong nhiều năm.Nó không chỉ qua khỏi khách hàng mà còn hủy bỏ tài khoản đại lý của ông A, nó có thể được mô tả là hiệu suất của việc vượt qua sự tháo gỡ sông!

Bởi các đại lý mở rộng cơ hội kinh doanh và tài nguyên khách hàng với sự giúp đỡ của các đại lý.Mối quan hệ giữa các đại lý và nhà môi giới là một loại lợi ích chung và hợp tác chiến thắng.

Là đại lý cũ của nền tảng ủy thác, nền tảng đã chuyển tài nguyên của mình cho những người khác với lý do nâng cấp khách hàng.

Cùng ngày, ông A ngay lập tức bị đuổi khỏi cuộc trò chuyện của nhóm.

Ngày nay, ông A và các nạn nhân khác như BCR Baihui, với tư cách là một đại lý để rút đủ nguồn lực của khách hàng, trực tiếp chuyển các tài nguyên và đá đi!Tài khoản của khách hàng trong tên tài khoản ban đầu cũng đã trở thành những người khác!

BCR Baihui dường như không được giám sát nhiều như trong tuyên truyền, tình hình thực tế là chỉ có ASIC ASIC và các giấy phép FSC của Quần đảo Virgin được ghi lại rõ ràng. Giám sát nghiêm ngặt.

Nhưng loại màn hình này chỉ là một mánh lới quảng cáo của một nhà đầu tư bị lừa dối,

Có ba công ty có thể được tìm thấy trên MT4 của BCR Baihui rằng có ba công ty đã giao dịch.

【Bcrcolimited】

Địa chỉ ở Hồng Kông, và thám tử đã không truy vấn hồ sơ quy định của [bcrcolimited] ở Hồng Kông, điều đó có nghĩa là [bcrcolimited] không được quy định.

【Bcrcoptltd.】

Địa chỉ được đặt tại Verjing của Anh, và nó giữ giấy phép quy định của Quần đảo Virjing FSC.Tuy nhiên, Quần đảo Virgin thuộc về Giấy phép Đảo Quốc gia.Do đó, nội dung vàng của giấy phép là thấp!Nó không thể được giám sát một cách hiệu quả!

[Baceracopltd] Đây là giấy phép của Úc do Baihui nắm giữ.

Ngay cả trên nền tảng MT4, tài khoản giao dịch giấy phép ASIC của Úc đã được hiển thị và các tài khoản được các nhà đầu tư sử dụng trong các giao dịch cũng được nhấn mạnh trong việc quản lý rủi ro của trang web chính thức là [BCRCOPTLTD].

Cần lưu ý ở đây rằng [bcrcoopltd] ở đây khác với [bcrcoptyltd.] Theo quy định!Có vẻ như BCR cũng có một công ty không phải chịu sự giám sát.

Tuy nhiên, thông tin đăng ký của công ty ghi lại sự sửa đổi bất thường của cấu trúc cổ phần trong nhiều năm.

Trong vòng 4 hoặc 5 nhân sự và vốn chủ sở hữu trong vòng một năm, kết hợp với nhiều khiếu nại của cơ quan mà thám tử nhận được, Baihui có được lợi ích thông qua nhân viên của nhân viên. của công ty thông qua dòng nhân sự.

Thám tử bẫy proxy này gần đây đã nhận được nhiều hơn một gia đình!Các đại lý của hố cần phải chú ý!Các điều khoản có liên quan như thỏa thuận được ký bởi nền tảng có thể liên quan đến các rủi ro pháp lý nhất định sau khi mối quan hệ nâng đơn phương đột ngột của Baihui.Tốt nhất là chủ động liên hệ với nền tảng và yêu cầu tái ký hợp đồng và thỏa thuận liên quan.Hơn nữa, bạn cần chú ý đặc biệt đến các kênh nhập cảnh vào và thoát để tránh rủi ro chuyển giao vốn.

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng hiểu ứng dụng mã hóa để hiểu ứng dụng chuyển tiền

Hoặc tìm kiếm từ khóa "để hiểu" tải xuống trong ứng dụng tìm kiếm kho báu

Các cửa hàng di động lớn cũng sẽ được ra mắt lần lượt

Vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử!

Thám tử 1: 3464399446 Thám tử 2: 3147677259

Thám tử 3: 2124228721 Thám tử 4: 2389671330