vantagefx?ได้เปรียบ?การฉ้อโกงในประเทศ?มีปัญหากับการกำกับดูแล!จุดตัด

2024-06-11 8:30:59 金融资讯 要懂汇

-

การร้องเรียนของนักต้มตุ๋น

-

รู้ว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้บราเดอร์ได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับ Huiyou ตัวแทนจำหน่าย Scam VantageFXHuiyou กล่าวว่าเขาทิ้งข้อมูลการติดต่อไว้ในโฆษณาที่ปล่อยออกมาจากนักต้มตุ๋นดังนั้นนักต้มตุ๋นจึงพบเขาและแนะนำให้เขาไปที่แพ็คเกจการซื้อขายของเขา

และเพื่อแสดงความไว้วางใจของ Huiyou โดยแสดงรายได้ cryptocurrency รายสัปดาห์ล่าสุดและ "ใบรับรองการรับรอง" ของพวกเขาหลังจาก "การทำธุรกรรม" ของ Huiyou นักต้มตุ๋นได้แจ้งบัญชีธุรกรรมของเขาว่าได้รับผลกำไร แต่เขาต้องจ่ายเงินเพื่อถอนลูกค้าจ่ายค่าธรรมเนียมและการถอนตัวยังคงดำเนินการอยู่ในเวลานี้เขารู้ว่าเขาถูกหลอก

ดังนั้นเพื่อนฮุ่ยคนนี้พบว่าฉันรู้ว่าพี่ชายต้องการช่วยเปิดเผย VantageFX!แต่ก่อนหน้านั้นฉันรู้ว่าพี่ชายของฉันต้องเป็นวิทยาศาสตร์ยอดนิยมเล็ก ๆ :

l ควรแจ้งเตือนที่จะเห็น "cryptocurrency" ในประเทศจีนเพราะกฎหมายในประเทศไม่ได้ตระหนักถึงความชอบธรรมของ "cryptocurrencies"

l ธุรกรรมการลงทุนระหว่างประเทศมักจะต้องมีบัญชีระหว่างประเทศและการเปิดคนจีนค่อนข้างลำบากเนื่องจากการควบคุมระดับภูมิภาคในประเทศของฉันและฉันต้องจัดการด้วยตนเอง!ดังนั้นหน่วยงานที่เรียกว่าเป็นสิ่งผิดกฎหมายหรือการฉ้อโกง

จากนั้นมองย้อนกลับไปที่ VantageFX นายหน้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของออสเตรเลียซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2552 โดยมุ่งเน้นที่การจัดหาตลาดการค้าและแพลตฟอร์มที่หลากหลายสำหรับผู้ค้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศพวกเขาให้ความร่วมมือกับธนาคารรายใหญ่และผู้ให้บริการด้านสภาพคล่องเพื่อให้การทำธุรกรรมต่ำและสภาพคล่องสูง

ตัดสินจากเวลาดำเนินการ VantageFX เป็นนายหน้าทหารผ่านศึกที่เหมาะสม!อย่างไรก็ตามมันมีประสบการณ์สองอย่างที่เรียกว่า "การอัพเกรดแบรนด์" ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา ผลกระทบ.

และ VantageFX แรกเปลี่ยนรูปแบบของโลโก้:

จากนั้น "อัปเกรด" อีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน 2564 นอกเหนือจากการเปลี่ยนโลโก้ใหม่อีกครั้งคราวนี้เพียงแค่เปลี่ยนชื่อ VantageFX เป็น Vantage

เมื่อเปรียบเทียบกับข้อมูลที่จัดทำโดย Huiyou คุณจะพบว่าแพลตฟอร์ม VantageFX ในการหลอกลวงและโลโก้ของการบริการลูกค้าแพลตฟอร์มนั้นล้าสมัย!ค้างชำระ!และโดยการทำความเข้าใจการตรวจสอบของพี่ชาย VantageFX หยุดบริการในจีนแผ่นดินใหญ่เร็วเท่ามีนาคม 2564

ซึ่งหมายความว่า Huiyou ที่ถูกหลอกลวงอาจถูกหลอกโดยแพลตฟอร์ม False VantageFX ในเวลาเดียวกันเป็นที่ชัดเจนว่าการสูญเสียนี้ไม่ควรถูกตำหนิบนหัว Vantageโชคดีที่อาจมีเพียงจำนวนฮุ่ยที่คุณถูกหลอก

-

สถานการณ์ล่าสุด

-

เมื่อพูดถึงที่นี่ฉันเข้าใจสถานการณ์ปัจจุบันของ Vantage

แม้ว่าการฉ้อโกงของ Huiyou นั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Vantage แต่ก็สามารถเห็นได้จากภาพหน้าจอของแขกด้านบนว่ามีปัญหามากมายในการดำเนินงาน!ในหมู่พวกเขาปัญหานั้นกระจุกตัวอยู่ที่จุดเลื่อนและทองคำและมีอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสังเกต

-

แพลตฟอร์มการซื้อขายและการกำกับดูแล

-

จากนั้นมาดูแพลตฟอร์มและการกำกับดูแลของ Vantage สำหรับการซื้อขายสามารถมองเห็นได้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่ามีการซื้อขายผ่าน MT4/5 และ Vantageapp ที่พัฒนาขึ้นด้วยตนเอง

-

MT5

การทำธุรกรรมส่วนใหญ่มีการซื้อขายผ่านสาม บริษัท บนแพลตฟอร์ม MT5

-

vantagefxptyltd

ในหมู่พวกเขา Vantagefxptyltd ถือใบอนุญาต AR ของออสเตรเลีย ASIC ดังนั้น บริษัท จึงไม่ได้รับการดูแลโดยตรงจากออสเตรเลีย ASIC แต่ถูก จำกัด โดย บริษัท ที่ได้รับอนุญาต

อย่างไรก็ตาม บริษัท ที่ได้รับอนุญาต VantageGlobalPrimePtyltd เป็น บริษัท แม่ของ Vantage ในออสเตรเลียมือนี้อนุญาตตัวเองและมันฉลาดมากที่จะตรวจสอบวิธีการของคุณเอง!การกำกับดูแลใบอนุญาตด้านกฎระเบียบดังกล่าวเข้มงวดการใช้ใบอนุญาตคืออะไร!นี่เกี่ยวกับนักลงทุนในฐานะคนโง่หรือไม่?

-

VantageGlobalPrimellp

บริษัท นี้ซึ่งถูกควบคุมโดย British FCA มีใบอนุญาต FCA ของอังกฤษและถูกควบคุมโดยใบอนุญาต FCA ของอังกฤษ

ลองดูที่ บริษัท อย่างใกล้ชิดว่า บริษัท สามารถให้บริการลูกค้ามืออาชีพหรือลูกค้ารายย่อยจุดตัดซึ่งหมายความว่าผ่านการทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของ บริษัท มันผิดกฎหมายที่จะดำเนินการอย่างผิดกฎหมายและการทำธุรกรรมจะไม่ได้รับการคุ้มครองโดย FCA ของอังกฤษVantageInternationAplimited

VantageinningalGrouplimity ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Cayman Islands Financial Administration CIMA ก็เป็นปัญหาเช่นกัน

นอกเหนือจากหมู่เกาะเคย์แมน CIMA การกำกับดูแลนอกชายฝั่งแล้วข้อบกพร่องมีอิทธิพลต่อการไหลของเงินทุนและข้อบกพร่องของการกำกับดูแลและความสามารถในการบังคับใช้กฎหมายไม่เพียงพอในการกำกับดูแลและความช่วยเหลือระหว่างประเทศใบอนุญาตนี้เป็นเพียงสิทธิ์ในการทำธุรกรรมหลักทรัพย์และไม่สามารถทำธุรกรรมอื่นนอกเหนือจากตลาดหลักทรัพย์

-

MT4

และเมื่อฉันเข้าใจพี่ชายของฉันบนแพลตฟอร์ม MT4 ฉันจะสับสนการอัปเดต MT4 นี้ไม่ได้เหมาะสมหรือไม่?

-

Vantageapp ที่พัฒนาแล้วด้วยตนเอง

จากนั้นลองดูที่ Vantageapp ซึ่งพัฒนาโดย Vantage และรู้ว่าฉันรู้ว่าพี่ชายรู้ว่าฉันรู้ว่าพี่ชายที่ฉันไม่เคยชอบซอฟต์แวร์การซื้อขายที่โบรกเกอร์พัฒนาขึ้น

อย่างไรก็ตามมันก็คุ้มค่าที่จะกล่าวว่า Vantag ดูเหมือนจะมีความตั้งใจที่จะกลับไปทำงานในประเทศเพราะนอกเหนือจากแอพในแอปพลิเคชัน iOS และ Android แล้ว Vantageapp สามารถดาวน์โหลดและใช้งานในแอปพลิเคชันอื่น ๆ ในภูมิภาคต่างๆ , Huawei, Huawei, Xiaomi และ Samsung

-

สุดท้ายหากคุณต้องการทราบความลับหรือข้อร้องเรียนของโบรกเกอร์เพิ่มเติม

หรือแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกันเพื่อทำความเข้าใจการพัฒนาล่าสุดในอุตสาหกรรม

คุณสามารถเพิ่ม qq: 34643994466

หรือเข้าสู่กลุ่ม QQ ของ Huiwei Power: 762516501