แพลตฟอร์มการซื้อขาย AccessBank ไม่มีสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบและการกำกับดูแลของอังกฤษได้กลายเป็น "แจกัน"!

2024-06-05 8:30:59 资讯 要懂汇

แพลตฟอร์มการซื้อขาย AccessBank ไม่มีสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบและการกำกับดูแลของอังกฤษได้กลายเป็น "แจกัน"!

Poison Tongue Jun เห็นว่า Huiyou Qun กำลังพูดถึงแพลตฟอร์มของ AccessBankข้อร้องเรียนหลักของนักลงทุนคือ: สภาพแวดล้อมการทำธุรกรรมที่ไม่ดีข้อมูลที่ไม่แน่นอนและการทำให้เป็นโมฆะสำหรับการร้องเรียนการบริการลูกค้าซึ่งในที่สุดก็นำไปสู่การออกทองคำ ...

วันนี้ฉันจะตรวจสอบ AccessBank โดยตรง

●บทนำสู่ AccessBank

AccessBank เป็น บริษัท ย่อยที่เป็นเจ้าของทั้งหมดนอกจากนี้ AccessBank ยังมีชุดผลิตภัณฑ์และบริการค้าปลีกสำหรับธนาคารค้าปลีกและธนาคารเอกชนและให้บริการทางการเงินสำหรับบุคคลองค์กรและลูกค้าธนาคารเอกชน

●เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

A: https://www.theaccessbankukltd.co.uk/

B: https://www.accessprivatebank.com/additional- บริการ/

C: https://www.sensiblesavings.co.uk/

ก่อนอื่น AccessBank มีเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสามแห่งซึ่งใช้ในการจำแนกลูกค้าที่แตกต่างกันด้วยบริการที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ยังสามารถเห็นได้ในเว็บไซต์ทางการของ AccessBank ที่ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศดังที่แสดงในรูปที่แพลตฟอร์มการซื้อขายสิ่งแวดล้อมสภาพแวดล้อมบัญชี in -gold และ บริษัท การค้าที่การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมุ่งเน้นไปที่ไม่ได้กล่าวถึง!

●การกำกับดูแลของ Adcessbank:

AccessBank เปิดเผยเฉพาะสิทธิ์การใช้งานของ บริษัท AccessBankuklimited ซึ่งอ้างว่าได้รับการดูแลโดยสหราชอาณาจักร (FCA) บนเว็บไซต์ทางการ

) สหราชอาณาจักร (FCA) (

Theaccessbankuklimited

Theaccessbankuklimited ถูกควบคุมโดยสหราชอาณาจักร (FCA)และถือการค้าปลีก (LNVestment) การอนุญาตให้นักลงทุนต่างประเทศค้าปลีกมันเป็นใบอนุญาตที่มีเนื้อหาทองคำมาก!

แต่ชื่อของใบอนุญาตนี้ไม่สอดคล้องกับ AccessBankuklimited ที่อธิบายไว้ในเว็บไซต์ทางการและชื่อ บริษัท ก็เหมือนกันอีกAccessBank เขียนหรือไม่หรือใช้โดยเจตนาเพื่อสร้างความสับสนหรือไม่?

รหัสอุตสาหกรรม Theaccessssbankuklimited เป็นการเงินอื่น ๆ ยกเว้นกองทุนประกันและเงินบำนาญ (ไม่รวมการทำธุรกรรมหลักทรัพย์และการทำธุรกรรม) และ บริษัท ที่มีชื่อเดียวกับ Theaccessbankuklimited และ บริษัท ฝรั่งเศส บริษัท อังกฤษในระหว่างการทำธุรกรรมนักลงทุนควรตรวจสอบอย่างรอบคอบว่าบัญชีของพวกเขาจะเปิดภายใต้ Theaccessbankuklimited สหราชอาณาจักรหรือไม่

การเห็นลิ้นพิษที่นี่จะทำให้คุณนึกถึงนักลงทุนสามเณร:

เนื่องจากการลงทุนระหว่างประเทศต้องใช้บัญชีระหว่างประเทศการเปิดบัญชีมีความลำบากมากเนื่องจากอิทธิพลของการควบคุมระดับภูมิภาคในประเทศของฉัน

●ไม่มีการกำกับดูแลแพลตฟอร์มการซื้อขายปกติ

แม้ว่า AccessBank จะมีใบอนุญาตอังกฤษและสามารถซื้อขายในธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้ แต่ AccessBank ไม่ได้สร้างบัญชีธุรกรรมบนแพลตฟอร์ม MT4/5 ปกติ

ท้ายที่สุดภายใต้การกำกับดูแลของแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ไม่มีสิทธิ์อนุญาตให้ทำธุรกรรมการเปิดบัญชีธนาคารออนไลน์เท่านั้นซึ่งหมายถึงความทึบแสงของการทำธุรกรรมระหว่างทั้งสองฝ่ายท้ายที่สุดในระหว่างกระบวนการทำธุรกรรมการหน่วงเวลาการหยุดชะงักความไม่มั่นคงหรือความเสี่ยงด้านความปลอดภัยเช่นการขโมยและการดัดแปลงอาจได้รับผลกระทบในระหว่างความเร็วในการทำธุรกรรมหรือความผันผวนของตลาด

ปัญหาเหล่านี้นักลงทุนไม่มีหลักฐานและไม่สามารถอุทธรณ์ได้!หากคุณพบมันคุณสามารถกลืนฟันเข้าไปในท้องได้หรือไม่?

ฉันเชื่อว่าเมื่อคุณเห็นสิ่งนี้เหตุผลที่ลิ้นพิษไม่ต้องการให้เพื่อนฮุ่ยเข้าสู่บัญชีของทองคำ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ปัญหาในการค้นหาแพลตฟอร์มการร้องเรียนการบริการลูกค้าจะต้องไม่ถูกต้องและในที่สุดก็ไม่สามารถทำได้และมีแนวโน้มที่จะได้รับการตั้งชื่อเนื่องจาก "เหตุผลส่วนตัว"

หากนักลงทุนต้องการทำธุรกรรมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ยุติธรรมและสมบูรณ์แบบพวกเขาจะต้องเลือกแบรนด์ขนาดใหญ่และแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ค่อนข้างมีอำนาจเพื่อหลีกเลี่ยงแพลตฟอร์มที่ได้รับการพัฒนาด้วยตนเองของตัวแทนจำหน่ายส่งผลให้สภาพแวดล้อมการซื้อขายการควบคุมการควบคุมอย่างแน่นอนสร้างความมั่นใจในความเป็นธรรมและความมั่นคงของการทำธุรกรรม!

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสและบ่นโปรดสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ เพื่อเปิดเผยข่าว!

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

แพลตฟอร์มการสืบค้นข้อร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดาวน์โหลดแอพ Hui