Công ty con hoàn toàn thuộc sở hữu của Ngân hàng Thụy Sĩ Ruixun là gì?

2024-06-14 21:40:39 金融资讯 要懂汇

Trông mong

Như chúng ta đã biết, Hồng Kông được công nhận là một trong những trung tâm tài chính ở châu Á.Đây cũng là một trung tâm quan trọng của doanh nghiệp RMB ngoài khơi.Và với một hệ thống tài chính và môi trường quản lý trưởng thành và ổn định, nó đã thu hút nhiều tổ chức và nhà đầu tư tài chính quốc tế.

Gần đây, các cơn bão tài chính đã tiếp tục, và lưỡi độc hại tin rằng cần phải tiến hành một làn sóng kiểm tra thực địa đi đầu trong thị trường tài chính.Khán giả quan tâm đến lưỡi độc hại biết rằng chính Vua lưỡi độc và tôi có mối quan hệ chặt chẽ với thám tử!Kết quả là, lưỡi độc, anh trai tôi hiện thân, theo thám tử để đến thăm công ty chứng khoán Hồng Kông!Ngã tư

Giới thiệu về Ngân hàng Ruixun của Thụy Sĩ

Và nhân vật chính hôm nay ở đây!Ngã tưThụy Sĩ của Swissquote Ruixun Bank hoàn toàn thuộc sở hữu của SWISSQUOTEASIALIMITIDITITED.

Những gì Poison Tongue được nhắc nhở rằng mặc dù từ "Ngân hàng" được treo, nó không phải là một ngân hàng theo nghĩa truyền thống. Cung cấp dịch vụ tài chính trực tuyến.Cục Công nghiệp và Thương mại cung cấp cho khách hàng dữ liệu thị trường thời gian thực, các công cụ giao dịch và sản phẩm tài chính để đáp ứng nhu cầu đầu tư của khách hàng và kinh doanh ngân hàng.

Khảo sát thực địa

Đầu tiên biết rằng đó là khu vườn trung tâm ở Hồng Kông

Phòng 3202-4, Tầng 32, Ngân hàng Công nghiệp và Thương mại Tòa nhà Trung Quốc số 3.

Đồng thời, để khảo sát sự nghiêm ngặt, Tongue Poisonous Jun cũng đã xác minh công ty Thụy Sĩ thông qua nền tảng tư vấn đăng ký kinh doanh Hồng Kông.Nó được xác định rằng địa chỉ đã đăng ký của nó phù hợp với địa chỉ được mô tả bởi trang web chính thức và vẫn còn trong cuốn sách.

Theo địa chỉ quy định và điều hướng bản đồ, Vua lưỡi độc và thám tử đã vội vã đến vị trí mục tiêu.

Đường trung tâm ở Hồng Kông luôn được biết đến với các tòa nhà cao cấp.

Tuy nhiên, thật không may, một bảo mật xây dựng sang trọng thực sự là nghiêm ngặt!Nhân viên không phải là người không được vào bên trong, và Vua lưỡi độc và nhóm của ông đã không hẹn trước, khiến việc không vào tòa nhà để khảo sát.Tuy nhiên, về cơ bản, nó đã xác định rằng địa chỉ trang web chính thức của Thụy Sĩ là phù hợp với địa chỉ đã đăng ký, nhưng nó không đi lên.

Thụy Sĩ Hồng Kông

Tuy nhiên, thông tin quy định của Thụy Sĩ vẫn phải theo dõi!

Trên trang web chính thức, ông nói rằng ông giữ giấy phép quy định SFC!Sau khi kiểm tra bằng lưỡi độc, người ta đã xác định rằng nó đã có được giấy phép giao dịch ngoại hối từ SFC SFC vào đầu năm 2013.Do đó, Thụy Sĩ được điều chỉnh bởi sự tuân thủ hợp pháp ở Hồng Kông.

Nhưng không có nghi ngờ gì, bởi vì công ty Poison Tongue Jun nhận thấy rằng Thụy Sĩ không được sử dụng cho các giao dịch tại giao dịch của Thụy Sĩ trong MT4/5.

Về vấn đề này, Vua lưỡi độc là thận trọng và không dám đưa ra kết luận, nhưng chúng ta vẫn cần phải nhắc nhở người kiều hối!Bất kể bạn đầu tư như thế nào, bạn cần phải thận trọng, và sau nhiều cân nhắc càng nhiều càng tốt, bạn sẽ đưa ra lựa chọn.

Cuối cùng, Vua lưỡi độc đã yêu cầu khán giả ở đây chuyển tiếp một nút và ba liên tiếp liên tiếp, và đẩy xuống khóa đầu dò bằng cách này: 3464399446 phải hiểu sự trao đổi quyền lực: 762516501