Axi, một nhà môi giới ngoại hối, đã có giấy phép sai và bị lừa đảo ở khắp mọi nơi, mà không cần giám sát ngoại hối.

2024-06-17 8:30:59 资讯 要懂汇

Nhà môi giới AXI, công khai sai, không giám sát ngoại hối.

Gần đây, tôi phải hiểu tiếng Huitai.

Kể từ khi thành lập vào năm 2007, AXI đã giành được sự tin tưởng của hơn 60.000 khách hàng.Tại sao bạn đã phàn nàn gần đây?Tổ chức Poison Tongue Jun đưa mọi người kiểm tra.

AXI tuyên bố là giám sát kép và công ty được cấp phép được quảng bá trên trang web chính thức là:

Axitraderlimited được thành lập ở San Vincent và Green Nading.Số chứng chỉ quy định: 25417

Axicorpfinancialserviceptyltd được thành lập tại Úc.Số chứng chỉ quy định: 318232

AXI nhấn mạnh rằng thông tin trên trang web này không phù hợp với cư dân Úc và New Zealand.AXI giữ giấy phép của Úc nhưng không giám sát cư dân Úc, vậy ai sẽ giám sát?Axi giữ mục tiêu giấy phép này!

1. Giấy phép quy định

1. Giấy phép của Saint Vincent là đại lý

Lưỡi độc đã tìm thấy giấy phép Axitraderlimited tại trang web chính thức của St. Svgfsa.

Trên trang web chính thức của Wilfredserviceltd.Trên thực tế, đây là một giấy phép để bán San Vincent cho các công ty khác.

Và địa chỉ được mô tả bởi trang web chính thức của AXI, Suite305, GrifithCorporateCentre, các công ty tìm kiếm trên bản đồ Google là wilfredserviceltd.

Poison Tongue Jun xác định rằng Axitraderlimited, Giấy phép đặc biệt Saint Vinson này, đã được mua bằng tiền.Và không có văn phòng ở St. Vincent!

Cũng chú ý đến một chút ngoại hối, nói rằng anh ta có một nền tảng để giám sát của San Vincent, và anh ta muốn sử dụng các lỗ hổng giám sát để lừa dối một số nhà đầu tư mới bắt đầu. một cách dễ dàng.Nếu tài khoản được mở tại San Vincent, không có bảo đảm bảo mật!Không có khả năng thu hồi tiền nếu bạn chạy trên nền tảng đầu tư này.

    Giấy phép Úc

    Trước hết, lưỡi Poison được tìm thấy trên trang web chính thức ASIC rằng Axicorpfinialvicesptyltd đã được tìm thấy.

    Ngoài ra còn có người Trung Quốc trên trang web chính thức của AXI.Nó vẫn đang sử dụng giám sát (ASIC) để tuyên truyền với khách hàng Trung Quốc.

    Ngoài ra, các thủ tục cồng kềnh để mở tài khoản ở nước ngoài trong khách hàng Trung Quốc cần phải có mặt trực tiếp.Nếu các nhà đầu tư không ra nước ngoài để mở tài khoản, tài khoản vốn mở ở đâu?Tài trợ trở thành một bí ẩn!Ngoài ra, khách hàng Trung Quốc không tuân theo giám sát ASIC.

    Ngoài ra, đòn bẩy của Axi là 500: 1 Điều này rất cao và năng suất cao cũng đi kèm với rủi ro cao.

    2. MT4

    Công ty giao dịch AXI được xác nhận thông qua nền tảng giao dịch MT4 của AXI là Axicorpfinialvicesptyltd đang tổ chức AxicorpfinancialServiceSptyDD.ASIC không giám sát khách hàng Trung Quốc, nhưng AXI sử dụng các công ty được cấp phép của Úc để giao dịch và tôi đã lỗi thời!

    Tuy nhiên, Poison Tongue Jun nhận thấy rằng vị trí của máy chủ MT4 của AXI được hiển thị ở Trung Quốc.Có phải AXI thực sự đã tạo ra một nền tảng vấn đề cho người Trung Quốc?Sự tồn tại của Axi là lừa dối tiền của người dân Trung Quốc?

    Kết hợp với phân tích lưỡi độc trước, đã tóm tắt hai điểm:

    Các giấy phép được cấp phép do AXI nắm giữ không được đảm bảo cho khách hàng Trung Quốc!

    Máy chủ là tất cả ở Trung Quốc, bị nghi ngờ được tạo ra bởi người dân Trung Quốc!

    Mọi người tự mình đánh giá nó.Giao tiếp cùng nhau ở đây, hiểu những phát triển mới nhất trong ngành và tránh sét trên sét!