Bạn có thực sự biết những trở ngại của những vấn đề này của HTFX không?

2024-06-02 22:27:07 资讯 要懂汇

Thói quen hiện tại ngày càng phòng thủ, và rất dễ dàng để bước lên hố mà không chú ý đến sự hiểu biết.Hôm nay, tôi hiểu rằng anh trai sẽ tiết lộ bí mật của Bí mật của chướng ngại vật.Đây là để người tiêu dùng thoát khỏi nhanh chóng khi bảo vệ quyền lợi của họ!Ruyi Abacus này có thể được chơi!Chúng ta hãy xem các trường hợp đã được xếp hàng trên ứng dụng HUI!

1. Nhóm Lirunex Lihui

Trang web chính thức tuyên bố rằng: Tập đoàn Lirunex Lee Hui tuyên bố rằng nó được ủy quyền bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Síp (CYSEC) và được quy định.

Trên trang web chính thức, chúng ta có thể thấy sự công khai duy nhất của giấy phép của Lihui ở Síp.Lirunexlimited (số đăng ký: HE353862) được ủy quyền bởi Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Síp (CYSEC) và được giám sát.Trước hết, giấy phép này có thực sự quy định giao dịch MT4 không?

Sau khi tải xuống trang web chính thức của Lihui, công ty giao dịch nền tảng của Lihui thực sự được đặt tên là Lirunexlimited.

Sau khi mở địa chỉ tài khoản, bạn sẽ thấy rằng địa chỉ công ty Lirunexlimited được sử dụng trên MT4 là ở Hồng Kông!Tài khoản công ty thương mại của MT4 được mở trong một công ty Hồng Kông?Thay vì trang web chính thức được tuyên bố là Síp!

2. Môi giới GVDMarkets

     

GVDMarkets tuyên bố là công ty tài chính xuất sắc ở Síp.

Thông qua trang web chính thức của GVDmarkets, chúng ta có thể thấy rằng GVDMarkets nắm giữ giấy phép của Dịch vụ tài chính Seychel (FSA) và cũng được COMOROS giám sát.

Thông qua trang web chính thức của Cơ quan Dịch vụ Tài chính Seychel (FSA), người anh em sự thật nhận thấy rằng GVDMarkets nắm giữ công ty Pipbullimed có tên Pipbullimize.

Tuy nhiên, trong phần giới thiệu của công ty được cấp phép ở Seychelles, trang web này là https://www.tixee.com, đây là một nền tảng giao dịch Tixee.Nó không liên quan gì đến GVDMarkets!Ngã tư

     

Thông qua thông tin quy định của nền tảng giao dịch Tixee, người anh em đã biết rằng GVDmarkets của SO -được kiểm tra bằng cấp giấy phép của Seesiel, trên thực tế là Tixee.

Như chúng ta đã biết, một giấy phép chỉ có thể tương ứng với một công ty được cấp phép.Ngã tư

3.htfx

Trước đó, trang web chính thức của DMTTech đã viết rõ ràng hợp tác với HTFX!Tin tức chính thức cũng chính thức đạt được sự hợp tác với HTFX để trở thành MIB của HTFX.

Trước hết, DMTech không phải là một nhà môi giới, vì vậy mô hình hợp tác của họ là: DMTTech công khai là một công ty công nghệ chỉ cung cấp các chiến lược giao dịch.Tất nhiên, công ty môi giới được DMTech lựa chọn đã thảo luận trước và chơi thói quen của Press A và B!Các nhà đầu tư từ DMTech được mở trong các công ty chứng khoán mà họ cung cấp, và sau đó họ được kết hợp thông qua Kho B.Trên bề mặt, DMTech và các nhà môi giới này được vận hành riêng biệt.HTFX có thể nhận được một phần lợi nhuận từ việc thu hoạch DMTech.

HTFX, được đặt tại HTFXLimited tại Công ty được cấp phép HTFXLimited của HTFX và HTFX ở Anh, là cùng một tên!Họ đang chơi với sự bối rối!Để không ảnh hưởng đến giấy phép của Anh và Síp, tất cả các quỹ của khách hàng được mở dưới tên của San Wendesont HTFXLimited!Ngay cả khi có bất kỳ vấn đề nào, giấy phép Anh và Síp của HTFX sẽ không bị ảnh hưởng!

Nhưng bây giờ không có bất kỳ nội dung nào liên quan đến HTFX, bởi vì HTFX không hài lòng với mô hình hợp tác.

Công ty mới của HTFX được gọi là Tập đoàn Huasheng!

Nếu bạn thấy các công ty trên, bạn phải có được một dấu hỏi và vào hố một cách thận trọng!Ngã tư

Hôm nay, tôi biết rằng khoa học nhỏ của tôi ở đây.