Tài trợ là thường xuyên và các nền tảng vấn đề này như FXTF đều là tiền!Ngã tư

2024-06-18 16:15:30 资讯 要懂汇

Gần đây, các quỹ đã được thường xuyên, mạng chiến thắng và chiến lược tốt nhất đã thu thập được một làn sóng lớn.Nếu bạn muốn biết liệu nền tảng của bạn có phải là một đĩa quỹ hay không, hãy tiếp tục nhìn xuống!

1.Inbasetrader • Yinghui

Trong vài năm qua, có nhiều quỹ khoe khoang trên thị trường Được gọi là Yinghui), thực sự hiếm khi chiến đấu với khuôn mặt của chính mình trong khi khoe khoang!Ngã tư

Thông qua trang web chính thức của Yinghui, chúng ta có thể thấy rằng Yinghui tuyên bố được quy định bởi NFA, Canada MSB và Úc ASIC, nhưng điều tôi cảm thấy kỳ lạ là tên của ba công ty được cấp phép này là nhất quán đáng ngạc nhiên, tất cả đều được gọi là InbaseLedLimited.

Cơ quan giám sát tài chính Hoa Kỳ của FINRA không thể hỏi về công ty này!Ngã tư

Trên trang web chính thức của Trung tâm phân tích báo cáo và giao dịch tài chính Canada (FINTRAC), tôi không tìm thấy bất kỳ thông tin nào về công ty inbasekeepingLimited!Ngã tư

Công ty đã đăng ký tại Úc (nghĩa là công ty inbasekeepingptylimite, một công ty là văn hóa nhóm AR của Starfundsman quản lýptyltd) là một công ty vỏ.Ngã tư

2.fxtf

Trong ảnh, khi các nhà đầu tư nạn nhân và các công ty chứng khoán được giao dịch, họ đã tham gia vào các hoạt động quà tặng của người mới. Tài khoản đã bị đóng băng cho việc rửa tiền bị nghi ngờ.Hiện tại, trang web nền tảng giao dịch được cung cấp bởi các nhà đầu tư không còn mở.

Đây là một quỹ lừa đảo Ponzi điển hình!Sử dụng tiền của các nhà đầu tư mới để trả tiền để trả lãi và lợi nhuận ngắn hạn cho các nhà đầu tư cũ, để tạo ra ảo tưởng về kiếm tiền và để đánh lừa đầu tư nhiều hơn!

3. Mingyi Jinhui

"Quỹ" là một trò lừa đảo tương tự như chương trình Ponzi.Thông qua tên của băng đảng lừa đảo, băng đảng lừa đảo đã thực hiện nhiều dự án đầu tư "lợi nhuận cao" khác nhau, tạo ra ảo tưởng về "lợi nhuận cao", và sau đó thu hút nhiều người tham gia hơn.Gần đây, một số nhà đầu tư tham khảo ý kiến ​​của Mingyi Jinhui để quyến rũ các nhà đầu tư thông qua sản lượng trợ lý và để các nhà đầu tư nhập vàng.

Các nhà đầu tư biết rằng bộ này tương tự như chiến lược tốt nhất, nhưng nó vẫn bị cám dỗ bởi lợi nhuận và đầu tư vào tiền.

  

Từ bản đồ thu nhập được cung cấp bởi các nhà đầu tư, chúng ta có thể thấy rằng dự án này có lợi nhuận 100 %.Nhưng quỹ tài chính không có lợi nhuận 100 %, miễn là người ta nói rằng điều này chắc chắn là lừa dối.   

Ảnh chụp màn hình của các giáo viên được cung cấp bởi bên kia có đầy đủ các dấu vết P -picture Đây cũng là một sự lừa dối.Bạn càng tin rằng bạn là, càng gần bị lừa.     

Nhiều nhà đầu tư biết liệu đó là sau các khoản tiền hay vì lợi ích cao, nhưng đây là những trò gian lận.Ngã tư