HTFX trước đây là Công ty Quỹ cổ phần tư nhân Thượng Hải!Đó là việc gây quỹ bất hợp pháp trong nhiều năm!

2024-07-12 16:15:30 资讯 要懂汇

Chúng ta đều biết rằng HTFX đã tham gia vào thị trường quỹ, và bây giờ chúng ta đã trở thành một đĩa quỹ.Và người tiền nhiệm Cdgglobal cũng là một mô hình đầu tư vào các giao dịch định lượng.

Bằng cách hiểu truy vấn trao đổi, điểm CDGGLOBAL là 1,38 điểm, không có thông tin quy định hiệu quả khác.Trước đó, có nhiều khiếu nại bỏ phiếu trên nền tảng, với những rủi ro lớn!

Bây giờ trang web chính thức của nó vẫn còn hoạt động và nhiều nhà đầu tư vẫn được đề cập trong trống và tiếp tục sử dụng nền tảng CDGGLOBAL.

Thám tử hôm nay giải mã được người tiền nhiệm Cdgglobal của HTFX và Công ty Quỹ cổ phần tư nhân Thượng Hải Rongnuo đằng sau nó!

      

I. mánh lới quảng cáo cao 40%, yêu cầu chỉ kiếm tiền?

Vào tháng 4 năm 2022, một số nhà đầu tư đã thông qua nền tảng ngoại hối CDGGLOBAL mà nền tảng ngoại hối được liên hệ với Quỹ cổ phần tư nhân Thượng Hải Rongnuo.

Trước một thu nhập cao như vậy, các nhà đầu tư đã ký hợp đồng với Quỹ cổ phần tư nhân của Thượng Hải Rounuo và đã được tính đến nhiều lần.

Tuy nhiên, sau nhiều giao dịch, nhà đầu tư nhận thấy rằng tài khoản của anh ta đã thay đổi từ khi bắt đầu lợi nhuận thành mất tiền, vì vậy nhà đầu tư nói rằng anh ta muốn trả tiền, nhưng nền tảng đã từ chối trả tiền!Ngoài ra, Quỹ cổ phần công cộng Thượng Hải nói rằng thời gian đầu tư của nhà đầu tư đã không đạt đến một năm và nó không thể được thực hiện cho nó.

Cuối cùng, khi những năm của nhà đầu tư đến, người ta thấy rằng số tiền trong tài khoản đã bị mất, chứ đừng nói đến hiệu trưởng có thể được đưa trở lại với lời hứa của Quỹ cổ phần tư nhân của Sonhai Son!

Từ đây, chúng ta có thể thấy rằng CDGGlobal có mối quan hệ chặt chẽ với Quỹ cổ phần tư nhân Thượng Hải!Nền tảng CDGGLOBAL được vận hành bởi Quỹ cổ phần tư nhân Thượng Hải Rounuo.Có thể thấy rằng Quỹ cổ phần tư nhân Thượng Hải Rounuo là cơ thể thực sự của CDGGLOBAL!

Ngoài ra, thông qua bản đồ công khai của Vòng tròn bạn bè được gửi bởi Công ty Quỹ cổ phần tư nhân của Thượng Hải Rongnuo, Công ty TNHH Quỹ Quản lý Quỹ Bắc Kinh, Bắc Kinh cũng xuất hiện.Do đó, khi Quỹ cổ phần tư nhân CDGGLOBAL và Thượng Hải được tiết lộ, nhóm quỹ ngay lập tức đã sinh ra nền tảng HTFX để hợp tác với Bắc Kinh Haoyuan Junsheng Fund Management Co., Ltd. để tiếp tục gây quỹ và giàu có bất hợp pháp!Ngã tư  

      

2. Bao bì "tuyệt đẹp" của Quỹ cổ phần tư nhân Thượng Hải Rongnuo

Quỹ cổ phần tư nhân của Thượng Hải Rounuo được đặt tại Thượng Hải.Mã đăng ký Hiệp hội Công nghiệp Quỹ: P1060481.Tập đoàn điều hành các tổ chức trong nước bao gồm Haoyuan Junsheng và Rongnuo Private Equity, và các tổ chức nước ngoài là vốn cổ phần tư nhân tư nhân cho vốn.

Trước đó, các thám tử đã được mọi người phổ biến. Công ty quản lý cần đáp ứng vốn đăng ký không dưới 1 cho 100 triệu nhân dân tệ, các cổ đông phải trả điều kiện này trên các quỹ tiền tệ.Thủ đô đã đăng ký của Quỹ cổ phần tư nhân Shanghai Rounuo chỉ là 10 triệu nhân dân tệ và nó không đáp ứng các yêu cầu cơ bản nhất của công ty quản lý quỹ đã đăng ký!Vì vậy, chính công ty quỹ này không tuân thủ! 

Quỹ cổ phần tư nhân Thượng Hải Rongnuo cũng đã thông báo rằng họ đã đạt được mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều tổ chức tài chính nổi tiếng ở Trung Quốc: Ngân hàng Phát triển Pudong Thượng Hải, Ngân hàng Everbright, Ngân hàng Xingye, Chang Janjiang, chứng khoán Huatai, Chứng khoán Guojin, v.v.

Từ quan điểm của chế độ tuyên truyền, các nhà đầu tư phải tin rằng đây thực sự là một công ty quỹ mạnh mẽ và thường xuyên.

Một bao bì sang trọng như vậy, cùng với lời hứa về rủi ro thấp và doanh thu hàng năm cao để công khai đầu tư vào Quỹ cổ phần tư nhân Thượng Hải, nó sẽ không thể thu hút nhiều nhà đầu tư đầu tư!

Ngoài ra, miễn là nhà đầu tư cảnh giác một cách cảnh giác, công ty quỹ được tài trợ của Thượng Hải sẽ phát hành một hợp đồng quỹ và tuyên bố rằng nếu các quỹ có rủi ro, công ty sẽ chịu hoàn tiền ban đầu được trả lại cho các nhà đầu tư.   

Điều này dường như có lợi ích mà không mất các điều kiện của quỹ.

Cuối cùng, thông qua trang web chính thức của Hiệp hội Quỹ Đầu tư Chứng khoán Trung Quốc, cuộc điều tra thám tử về Bộ luật đăng ký của Công ty Quỹ cổ phần tư nhân Thượng Hải và Hiệp hội Công nghiệp Quỹ đã không kiểm tra thông tin nộp đơn liên quan!Có thể kết luận rằng công ty này là một công ty túi da trống, giống hệt như Bắc Kinh Haoyuan Junsheng Fund Management Co., Ltd.

Shanghai Rongnuo Fund Fund Co., Ltd. sử dụng rủi ro đầu tư định lượng thấp và lợi nhuận cao để gây quỹ.Và CDGGLOBAL là một công cụ gian lận tại Quỹ cổ phần tư nhân Thượng Hải Rongnuo!Ngã tư

Và bây giờ, giấy phép CDGGLOBAL đã được đổi tên thành HTFX, và nó đã thay đổi khuôn mặt của nó thành Tấm tỏi tây Re -cut!Vẫn là thói quen tương tự, các vụ lừa đảo đầu tư giao dịch định lượng không phải là hiếm. Kết thúc là sự trống rỗng của sự giàu có của mọi người!Đầu tư cần phải thận trọng, xin vui lòng làm sáng mắt bạn!

Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối và phàn nàn, xin vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử để tiết lộ tin tức!

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng tải xuống ứng dụng HUI