รถพ่วงกรุงเทพประเทศไทย!งานเลี้ยง fxexpoasia2024!เปิดม่าน!

2024-07-05 16:41:04 金融资讯 要懂汇

รถพ่วงกรุงเทพประเทศไทย!งานเลี้ยง fxexpoasia2024!เปิดม่าน!

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2567 ศูนย์การประชุม Shengtailan Bangkok ได้ลดลง!เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการจัดนิทรรศการ IFXEXPO กรุงเทพฯในเดือนกันยายนโบรกเกอร์รายใหญ่อยู่ในขั้นตอนการเตรียมการ!

"IFXEXPO เป็นซีรี่ส์กิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรมการซื้อขายออนไลน์มันได้สร้างสะพานเชื่อมสำหรับแบรนด์ FinTech ชั้นนำของโลกและเป็นมืออาชีพที่มีความคิดเช่นเดียวกับที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่แข็งแกร่งมันได้พัฒนาเป็นมาตรฐานระดับโลก ศูนย์กลางของความคิดและธุรกิจการพัฒนา

งาน Expo IFX ของเอเชีย 2024 จะรวบรวมผู้บริหารระดับ C หลายพันคนจากแบรนด์ชั้นนำของโลกรวมถึงนักประดิษฐ์ฟินเทคหลายร้อยคนและหน่วยงานในเครือ!ครอบคลุมเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่เช่นโบรกเกอร์ บริษัท ย่อยและ IB ผู้ให้บริการชำระเงินผู้ให้บริการสภาพคล่องและ บริษัท FinTech!

รวบรวม!รอคอยที่จะได้เห็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ใหม่!

นักสืบจะไปที่ฉากอีเวนต์ของ IFXEXPO ประเทศไทย!

เข้าสู่แกนหลักของ บริษัท หลักทรัพย์เริ่มต้นการสนทนาอย่างละเอียดกับแผนกหลักและทำความเข้าใจกระบวนการระบบการชำระหนี้อย่างละเอียดกลไกการจัดการความเสี่ยงคุณภาพการบริการลูกค้าและประเภทผลิตภัณฑ์ทางการเงิน

เราจะทำการวิเคราะห์รูปแบบธุรกิจที่ครอบคลุมและยืนยันว่าการเชื่อมโยงการดำเนินการแต่ละรายการตรงตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบ!

นอกจากนี้เรายังจะเข้าใจการควบคุมภายในของ บริษัท การเปิดเผยข้อมูลความหลากหลายของธุรกรรมโครงสร้างค่าใช้จ่ายและมาตรการคุ้มครองนักลงทุนและนำข้อมูลอุตสาหกรรมล่าสุดและครอบคลุมที่สุดมาสู่นักลงทุน!

เว็บไซต์ทางการของ IFXEXPO Expo

【 https://asia2024.ifxexpo.com/ 】】】

พิกัด:

Centralworldonthe22ndfloor999/99rama1road

Pathumwanbangkok10330 ประเทศไทย

ไม่ว่าคุณจะให้ความสนใจแบบไหนนักสืบจะให้คำปรึกษาแก่นักลงทุนทุกคนอย่างจริงจัง!ยินดีต้อนรับนักลงทุนให้ติดต่อนักสืบผ่านข้อความส่วนตัวหรือ QQ ในพื้นหลังบอกเราว่าโบรกเกอร์ที่คุณต้องการรู้มากที่สุด!

เราจะทำการตรวจสอบการจัดนิทรรศการโดยละเอียดเพื่อรวบรวมเทคโนโลยีและข้อมูลล่าสุดที่แสดงโดยโบรกเกอร์!วิเคราะห์และตอบกลับข้อมูลที่แท้จริงและมีวัตถุประสงค์มากที่สุดเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตอบคำถามและความสนใจทุกคำถามเพื่อให้แน่ใจว่าคุณให้ข้อมูลนิทรรศการโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือที่สุดแก่คุณ!

IFXEXPOASIA2024

ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนถึง 18 กันยายนปีนี้

สามวันที่ยอดเยี่ยม!มันกำลังจะเตะ!