Zhihui Thinkmarkets để tránh giám sát và thay đổi dữ liệu có thể được gọi là "bẫy ba lần" cho người Trung Quốc!

2024-07-16 9:41:50 金融资讯 要懂汇

Zhihui Thinkmarkets để tránh giám sát và thay đổi dữ liệu có thể được gọi là "bẫy ba lần" cho người Trung Quốc!

Thám tử hôm nay nghe một lời thú nhận của Zhihui Thinkmarkets.

Các nhà đầu tư đã được khấu trừ từ các nhà đầu tư do các lỗi báo giá thứ ba và các nhà đầu tư tìm thấy các nền tảng để đàm phán. Tình hình sẽ được coi là một nền tảng Zhihui làm mất uy tín.

Nền tảng này khấu trừ lợi nhuận của cuốn sách của khách hàng như bạn muốn, nhưng chỉ trả lời email rằng anh ta xin lỗi vì sự bất tiện này.

Chúng ta hãy xem lý do tại sao Zhihui Thinkmarkets có thể "khấu trừ khấu trừ" của các nhà đầu tư?

Zhihui Thinkmarkets

Zhihui Thinkmarkets là một nhà môi giới ngoại hối.

Trang web chính thức: https://www.thinkmarkets.com.cn/

Mặc dù Zhihui Thinkmarkets nhấn mạnh rằng không có văn phòng và nhân viên nào ở Đài Loan, Hồng Kông hoặc Trung Quốc đại lục trong cửa sổ Pop -up trang web chính thức, trang web chính thức đã thiết lập một trang web hoàn chỉnh của Trung Quốc và đơn giản hóa Trung Quốc được thêm vào mã nguồn. Có thể thấy rằng ThinkMarkets dự định phải đối mặt với mặt đối mặt đối mặt với Trung Quốc đã hình thành một thị trường tài chính toàn diện.

Các sản phẩm tài chính được hiển thị trên trang web đơn giản của Trung Quốc bao gồm một lượng lớn tiền kỹ thuật số?

Bởi vì các sản phẩm tài chính ở nước này không có giấy phép tài chính không có tiền điện tử giao dịch, nên việc blockchain tiền điện tử là bất hợp pháp ở Trung Quốc!

"Cấm toàn diện của Ủy ban Phát triển Quốc gia và Cải cách đối với các giao dịch tiền ảo" đã đưa ra một thông báo vào ngày 24 tháng 9, 21, 21: Cấm toàn diện các dịch vụ liên quan đến việc giải quyết các loại tiền ảo và cung cấp thông tin giao dịch.Bước vào các hoạt động tài chính bất hợp pháp sẽ được điều tra về trách nhiệm hình sự và các ngân hàng Trung Quốc đã bị cấm tham gia vào kinh doanh tiền điện tử vào đầu năm 2013.

Nền tảng tự phát triển ThinkTrader và TradingView.

Bố cục lớn của trang web chính thức của ThinkMarkets được kết hợp với việc giới thiệu sự phát triển lớn của phần mềm giao dịch tự phát triển, ThinkTrader và Trading Nền tảng biểu đồ thứ ba, vì vậy chúng sẽ trở thành nền tảng lựa chọn đầu tiên cho các nhà đầu tư để giới thiệu cho các nhà đầu tư.

Hoạt động này cũng được đề cập trong khiếu nại của khách: Các nhà đầu tư trong ThinkMarkets đã gặp phải nền tảng của Châu Âu, Châu Mỹ, Hoa Kỳ, Nhật Bản và bảng Anh trên nền tảng. USD.Hoa Kỳ -Japan và bảng Anh là từ hàng chục đô la trong các khoản lỗ.

Rõ ràng, nhà đầu tư đã tham gia vào nền tảng giao dịch tự phát triển của Thinkmarkets.

Vậy ThinkMarkets có các thực thể và tài khoản giao dịch thực sự trong MT4/MT5 không?

Ngoài nền tảng ThinkMarkets tự phát triển, ThinkTrader, ThinkMarkets hỗ trợ các giao dịch nền tảng MT4 và MT5 cùng một lúc.

ThinkMarkets chỉ là một thực thể được sử dụng trên MT4 và MT5 cho các giao dịch, được đặt tên là [tfglobalmarkets (AUST) PTLTD], là một thực thể Úc.

[Tfglobalmarkets (AUST) PTLTD] Nó thực sự được quy định bởi Úc ASIC, nhưng ngay từ năm 2019, Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC) đã đưa ra thông báo ngừng phục vụ khách hàng Trung Quốc.Giấy phép điều tiết ASIC của Úc không có vai trò trong các giao dịch quy định cho khách hàng Trung Quốc!

Do đó, bất kể nền tảng nào muốn mở tài khoản, giao dịch sẽ không được giám sát.

Phần mềm giao dịch tự phát triển được đề cập ở trên thiếu sự giám sát và đánh giá của người thứ ba.

    Không thể đảm bảo sự công bằng và công bằng của giao dịch.

    Do dữ liệu và quy tắc giao dịch mờ đục, rất khó để các nhà đầu tư có được thông tin chính xác và toàn diện, và rất khó để đưa ra quyết định đầu tư chính xác.

    Khi sử dụng phần mềm cho các giao dịch, các nhà đầu tư cần gửi tiền vào tài khoản của nền tảng, nhưng nền tảng có thể có các vấn đề bảo mật quỹ, chẳng hạn như chiếm dụng tiền của khách hàng và công khai sai, dẫn đến thiệt hại cho các quỹ của các nhà đầu tư.

    Phần mềm có thể không thể cung cấp dịch vụ khách hàng kịp thời và hiệu quả và có thể không được giải quyết kịp thời khi các nhà đầu tư gặp phải vấn đề, điều này sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm đầu tư của nhà đầu tư.

    Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối, phàn nàn

    Vui lòng quét mã để thêm QQ!

    Trao đổi Vòng tròn Thám tử: 3464399446

    Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

    Các nền tảng yêu cầu, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng đọc mã để hiểu ứng dụng Exchange hoặc tìm kiếm các thị trường ứng dụng chính và cửa hàng di động

    Từ khóa "để hiểu" tải xuống