กองทุน Pakatan Harapan CXM ไม่ต้องสงสัยเลย!ไม่มีการกำกับดูแลปฏิเสธที่จะได้รับทองคำ!การตลาดที่ผิดกฎหมาย "ปลอม" การฉ้อโกงทางการเงินที่บริสุทธิ์!

2024-07-22 9:19:30 资讯 要懂汇

กองทุน Pakatan Harapan CXM ไม่ต้องสงสัยเลย!ไม่มีการกำกับดูแลปฏิเสธที่จะได้รับทองคำ!การตลาดที่ผิดกฎหมาย "ปลอม" การฉ้อโกงทางการเงินที่บริสุทธิ์!

ลิ้นพิษ มิ.ย. ให้ความสนใจกับการฟ้องร้อง CXM สองครั้งล่าสุด

ผู้ร้องเรียนแนะนำลิงค์เพื่อดาวน์โหลดแอพของ Higan League CXM ผ่านหญิงสาวในวงกลมของเพื่อน มากกว่า 750,000

ครูที่มีคนเดียวบอกว่าการประเมินภายในได้รับแจ้งว่ามีความเสี่ยงของเงินที่จะอนุญาตให้ 70,000 เข้าสู่ทองคำนักลงทุนกรอกข้อมูลธนาคารตามพรอมต์แพลตฟอร์มและแพลตฟอร์มแจ้งว่าข้อมูลผู้ใช้ไม่สามารถจับคู่ข้อมูลธนาคารและไม่สามารถเล่นเงินได้มีการแจ้งว่าจำเป็นต้องป้อนอัตรากำไรขั้นต้น 20%นั่นคือใบรับรอง 165,000 คนคือนักลงทุนต้องการแอปพลิเคชันเพื่อขอการปรับเปลี่ยนข้อมูลธนาคาร แก้ไขแอปพลิเคชันข้อมูลธนาคารสำหรับธนาคารหลังจากชำระเงินมัดจำความปลอดภัยและยืนยันกับฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อยืนยันว่าไม่มีอะไรในบัญชีของฉันเป็นผลให้นักลงทุนเข้าสู่เงินประกัน 165,000แต่!ฉันถูกปฏิเสธที่จะจ่ายเป็นเวลา 24 ชั่วโมงโดยบอกว่าคะแนนเครดิตไม่เพียงพอและ 20 คะแนนและ 10,000 คะแนนถูกสร้างขึ้นซึ่งทำให้ฉันทำคะแนนเครดิตสูง 200,000 คะแนน

จนถึงตอนนี้นักลงทุนถูกแช่แข็งโดยการลงทะเบียนบัญชี Pakatan Harapan CXM และยังไม่ให้ทอง!

โดยบังเอิญนักลงทุน B อีกคนหนึ่งถูกหลอก 30W

เมื่อเห็นว่า Huiyou ที่นี่ควรพบว่านักลงทุนได้กล่าวว่า Pakatan Harapan CXM จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพและจากนั้นทำงานโดยครูด้วยตัวเดียวเหตุใดจึงเป็นแพลตฟอร์มขนาดใหญ่ที่ถูกกฎหมายและเป็นไปตามมาตรฐานทำไมต้องตามใจ "นำการฉ้อโกงของครูคนเดียว"?จุดตัดหรือเป็นเพราะ Pakatan Harapan CXM เองเป็นดิสก์กองทุน?จุดตัด

การตอบสนองต่อสิ่งนี้คือสิ่งที่ "แพลตฟอร์มปลอม" ทำหรือการแสดงพฤติกรรมส่วนตัวของครูบทความเสนอว่า "Pakatan Harapan CXM ไม่ได้จัดตั้งการบริการลูกค้าอย่างเป็นทางการใน Greater China" ดังนั้นความหมายก็คือ Pakatan Harapan CXM ไม่รู้จักตลาดและตัวแทนจีนและพฤติกรรมการตลาดในประเทศในประเทศ

จากนั้นไปที่เว็บไซต์ทางการของ Pakatan Harapan CXM

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.cxmtrading.com/zh-hans/

แบนเนอร์กลิ้งและเนื้อหาเว็บไซต์ของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเป็นภาษาจีนที่สมบูรณ์และยังตั้งค่าการตลาดและกิจกรรมที่ต้องห้ามโดยหน่วยงานกำกับดูแลสำหรับคนจีน

ลิงค์เว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่ได้รับจาก "คำสั่งอันเคร่งขรึม" นี้ซึ่งเป็น "แพลตฟอร์มปลอม" หรือไม่?

และผลิตภัณฑ์บริการทางการเงินในเว็บไซต์ทางการของจีนรวมถึง "ผลิตภัณฑ์ cryptocurrency ที่สมบูรณ์ที่สุดในอุตสาหกรรม"?

"ธนาคารประชาชนของจีนออกคำบอกกล่าวในวันที่ 24 เพื่อห้ามการบริการที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินของสกุลเงินเสมือนจริงและให้ข้อมูลของผู้ค้าการเข้าสู่กิจกรรมทางการเงินที่ผิดกฎหมายจะต้องรับผิดชอบทางอาญา" ในปี 2013 แต่การแจ้งเตือนข้างต้นในแง่ของการแบ่งธรรมชาติและอิทธิพลมันเข้มงวดกว่าในอดีต

คณะกรรมาธิการการพัฒนาและปฏิรูปจีนได้ทำการห้ามกิจกรรมทางการเงินของสกุลเงินเสมือนจริงในขณะที่ Pakatan Harapan CXM ประกาศบนเว็บไซต์จีนสำหรับคนจีนที่สามารถแลกเปลี่ยน "ผลิตภัณฑ์ cryptocurrency ที่สมบูรณ์ที่สุดในอุตสาหกรรม"?สิ่งนี้สงสัยว่าผิดกฎหมาย!นักลงทุนต้องระมัดระวัง!

Pakatan Harapan CXM กล่าวในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าเขาถูกควบคุมโดย FCA ดังนั้น Poison Tongjun จึงมาตรวจสอบว่าหน่วยงานการทำธุรกรรมที่แท้จริงของ Pakatan Harapan CXM ถูกเปิดขึ้นหรือไม่

แพลตฟอร์มการซื้อขาย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Pakatan Harapan CXM แสดงช่องทางการซื้อขายหลายช่องทางแพลตฟอร์ม MT4 ระบบ PAMM และแพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นด้วยตนเอง

ระบบ PAMM เป็นโมดูลการซื้อขายเดียวไม่ใช่แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ชัดเจน"บัญชีหลักคือคำสั่งซื้อย่อยไม่ได้สั่งซื้อ" เป็นเหตุผลว่าทำไมนักลงทุนสามเณรเลือกการจัดการบัญชี PAMM ในระยะสั้นก็คือการมุ่งเน้นไปที่เงินของทุกคนดังนั้นข้อเสียมา:

    การดำเนินการธุรกรรมของผู้จัดการกองทุนอาจมีจุดล่าช้าหรือลื่นซึ่งทำให้เกิดผลการลงทุนที่ไม่สอดคล้องกับความคาดหวัง

    การเลือกผู้จัดการกองทุนที่ไม่น่าเชื่อถือหรือไม่เป็นมืออาชีพอาจนำไปสู่การขาดทุนจากการลงทุน

    ระบบ PAMM อาจมีข้อบกพร่องทางเทคนิคหรือข้อผิดพลาดในการดำเนินงานส่งผลให้เกิดปัญหาการดำเนินการทำธุรกรรมหรือการสูญเสียเงินทุน

    ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศบางแห่งอาจมีสภาพคล่องไม่เพียงพอส่งผลให้เกิดความยากลำบากในการทำธุรกรรม

    ในบรรดาข้อร้องเรียนของแขกนักลงทุนสองคนได้ดาวน์โหลดแอพ Pakatan Harapan CXM ดังนั้นจึงเป็นไปได้มากที่ CXMfixapi ได้รับการส่งเสริมโดย Pakatan Harapanสิ่งนี้จะต้องมีการกล่าวถึงก่อนหน้านั้นมีเทคโนโลยีเชิงปริมาณ (เทคโนโลยี Ke Shuo) กล่าวว่าได้ร่วมมือกับ CXM Pakatan Harapan เป็นเวลา 2 ปี ซที่สนใจ huiyou สามารถย้ายลิงค์:

    เทคโนโลยี KE Shuo สัญญารายได้ต่อเดือน 15%-20%ไม่มีสัญญาสายอันตรายที่ไม่มีที่สิ้นสุดและนักลงทุนกำไรและขาดทุนที่มีความเสี่ยงของตนเอง!

    MT4

    Poison Tongue ได้ดาวน์โหลด MT4 ของเว็บไซต์ทางการของ Pakatan Harapan CXM แต่บัญชีของ Pakatan Harapan CXM MT4 เป็นบัญชีของ บริษัท [CXMtradingltd] ซึ่งหมายความว่าบัญชีของคนจีนเปิดในเซนต์วินเซนต์

    อย่างไรก็ตามใน San Vincent SVGFSA ไม่ได้สอบถามเกี่ยวกับการอนุญาตตามกฎระเบียบของ [CXMTRADINGLTD], [CXMTRADINGLTD] เป็น บริษัท การค้าที่จดทะเบียนในวันที่ 18 สิงหาคมโดยสรุปแพลตฟอร์มการซื้อขายและช่องทางของ Pakatan Harapan CXM ไม่ได้ถูกควบคุมPoison Tongue Jun เตือนให้คุณนึกถึงนักลงทุนสามเณรว่าไม่ว่าคุณจะต้องดาวน์โหลดแอพคุณจะรู้จักการทำธุรกรรม MT4/MT5 ที่สามเท่านั้นก่อนการทำธุรกรรมให้เลือกแพลตฟอร์มด้วยความระมัดระวังหาลิ้นพิษนักสืบพี่ชายความจริงและผู้เชี่ยวชาญด้านอื่น ๆ สอบถามหรือสอบถามเกี่ยวกับสถานที่เปิดบัญชีให้ความสนใจกับเงินของคุณเองตลอดเวลา!

    หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสบ่น

    กรุณาสแกนรหัสเพื่อเพิ่ม QQ!

    Exchange Circle Detective: 34643994466

    คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

    แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลการร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าใจแอพการเข้ารหัสเพื่อทำความเข้าใจกับแอพการโอนเงิน

    หรือตลาดแอปพลิเคชันที่สำคัญและการค้นหาร้านค้ามือถือ

    คำหลัก "เพื่อทำความเข้าใจ" ดาวน์โหลด