Huayou ให้ความสนใจ!ใบอนุญาตใบอนุญาตกำกับหลักทรัพย์ CTRLINVESTMS ไม่มีผลการควบคุม!

2024-08-28 0:46:28 资讯 要懂汇

วันนี้ Poison Tongjun ได้รับรายงานจาก Huiyou

ปล่อยให้ลิ้นพิษนำไปสู่ทุกคนในการสำรวจความลึกของปัญหาที่มีอยู่ใน บริษัท นายหน้านี้!

ctrlinvestments ที่ถือใบอนุญาตสองใบในเว็บไซต์ทางการของ Ctrl คือ:

Ctrlinvestmimited ได้รับการดูแลโดยหน่วยงานตลาดการเงินนิวซีแลนด์ (FSPRNO.FSP197465) และคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการลงทุนของออสเตรเลีย (AFSL หมายเลข 414198)

1. ใบอนุญาตนิวซีแลนด์ไม่มีประสิทธิภาพของการกำกับดูแล

ข้อมูล บริษัท ของ CtrlinVestmentsLimited พบได้ในเว็บไซต์ทางการของนิวซีแลนด์ (FSPR)

นิวซีแลนด์ (FSPR) เป็นหน่วยงานจดทะเบียนซึ่งส่วนใหญ่ใช้เพื่อรวบรวมข้อมูลทั้งหมดจากโบรกเกอร์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่จดทะเบียนในนิวซีแลนด์รวบรวมข้อมูลเช่นชื่อขององค์กรที่อยู่ขอบเขตการบริการและอื่น ๆFSPR เป็นเพียงระบบการลงทะเบียนหมายเลขการลงทะเบียน FSP ของ FSPR ไม่ได้เป็นตัวแทนของการกำกับดูแล แต่เทียบเท่ากับการลงทะเบียนอุตสาหกรรมและการค้าทั่วไปCtrl ตั้งใจเขียนให้ดูแลเพื่อสร้างความสับสนให้กับทั้งสองและทำให้นักลงทุนคิดผิดพลาดว่าพวกเขาถูกควบคุมโดยการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศปกติ!

เมื่อมองหาข้อมูลลิ้นพิษพบว่า Ctrlinvestments ได้ละเมิดกฎระเบียบและได้รับการตรวจสอบโดย FMACtrlinVestmentsLimited จากนิวซีแลนด์เป็น บริษัท แม่ของตัวแทน HFTrading ที่ดำเนินงานในออสเตรเลียตัวแทนหลอกลวงพ่อค้าจากสหราชอาณาจักรสหรัฐอเมริกาออสเตรเลียนิวซีแลนด์และอินเดีย

การจัดการบัญชีการขายและการเข้าสู่ระบบของนิวซีแลนด์ให้กับซัพพลายเออร์ที่สามและไม่มีสัญญาซึ่งไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีข้อตกลงที่มีผลผูกพันทางกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของ CTRL ในนิวซีแลนด์CTRL ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดของการจัดการกับการเอาท์ซอร์สและอนุญาตให้ลูกค้าที่ไม่เข้าใจอนุพันธ์และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องในการทำธุรกรรมดังนั้นจึงละเมิดเงื่อนไขมาตรฐานสองประการของใบอนุญาตอย่างจริงจัง

2. LGTSOLUTIONSLTD การเข้าซื้อกิจการของ บริษัท เทคโนโลยี MAHIFX

ผ่านแพลตฟอร์มการสืบค้นข้อมูลที่สามของ บริษัท ต่างประเทศ Poison Tongjun ได้เรียนรู้ว่าชื่อของออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ถูกเปลี่ยนชื่อโดย Mahifxlimited เป็น CtrlinvestmentsLimited

รู้เทคโนโลยีการกำหนดราคาสินทรัพย์ธุรกิจความเสี่ยงและการดำเนินการในเว็บไซต์ทางการของ Mahifxไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

นอกจากนี้ Poison Tongjun ค้นพบว่าเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2019 LGTSOLUTIONSLTD ได้ซื้อ MAHIFX และในไม่ช้าก็ตั้งชื่อ บริษัท ที่จัดโครงสร้างใหม่ "HFTTRADING"เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2019 Mahifxlimited ได้เปลี่ยนชื่อเป็น CtrlinVestmentsLimited

บริษัท โฮลดิ้งที่ใหญ่ที่สุดของ CtrlinVestmentsLimited คือ lgtsolutionsltd!การดำเนินธุรกิจแบบ "ซ้าย -handed และขวา -handed" ประเภทนี้ไม่ทราบว่าสามารถเรียกได้ว่า "การซื้อกิจการเชิงพาณิชย์" ในความหมายที่แท้จริงหรือไม่บริษัท เทคโนโลยีการซื้อกิจการต้องการใช้เทคโนโลยีนี้เพื่อควบคุมข้อมูลข้อมูลพื้นหลังเพื่อหลอกลวงเงินของลูกค้าได้ดีขึ้นหรือไม่?

3. บริษัท อังกฤษที่มีชื่อเดียวกันสร้างขึ้นสำหรับภาษาจีน

นอกจากนี้ยังมี บริษัท ที่จดทะเบียนในสหราชอาณาจักรจดทะเบียนเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2566 และผู้อำนวยการของ บริษัท เป็นชื่อจีน Chenwei-Liaoนี่คือ บริษัท ที่ลงทะเบียนในปีนี้

ทุกคนตัดสินด้วยตัวเองสื่อสารกันที่นี่ทำความเข้าใจกับการพัฒนาล่าสุดในอุตสาหกรรมและหลีกเลี่ยงสายฟ้าบนฟ้าผ่า!