เว็บไซต์ทางการของ Vlado เริ่มต้นรูปแบบการบำรุงรักษาและหันไปใช้เซิร์ฟเวอร์เช่าของโครงการกองทุนแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ!จุดตัด

2024-08-31 12:23:14 金融资讯 要懂汇

ในอดีตแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ไม่ดีบางอย่างใช้ฟังก์ชั่นบางอย่างของซอฟต์แวร์ MT4/5 สำหรับการฉ้อโกงพฤติกรรมเหล่านี้ไม่เพียง แต่เป็นอันตรายต่อผลประโยชน์ของนักลงทุนเท่านั้น แต่ยังมีผลกระทบต่อชื่อเสียงต่อนักพัฒนาซอฟต์แวร์ MT4/5 Midak

เพื่อที่จะรับมือกับปัญหานี้ MIDAQ ได้ใช้มาตรการหลายชุดเพื่อเสริมสร้างการกำกับดูแลและการตรวจสอบเพื่อป้องกันไม่ให้ซอฟต์แวร์ใช้สำหรับกิจกรรมที่ผิดกฎหมายรวมถึงการทบทวนแอปพลิเคชันที่เข้มงวดมากขึ้นของเซิร์ฟเวอร์มาตรฐานหลัก บริษัท หลักทรัพย์อนุญาตให้ใช้เซิร์ฟเวอร์ฉลากสีขาวเป็นการส่วนตัว

ต้องบอกว่าฉันต้องตั้งชื่อแพลตฟอร์มนายหน้าซื้อขายของ Vlado เช่าเซิร์ฟเวอร์ MT4/5 สำหรับฝ่ายโครงการอื่น ๆ !จุดตัด

ในอนาคตอันใกล้นี้พี่ชายความจริงสังเกตว่าเว็บไซต์ทางการของนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ Vlado ไม่สามารถเปิดได้ !

ดังนั้นวันนี้เรามากลับไปกลับมาสำหรับ "สด" ของ Vlado เป็นเวลาหนึ่งหรือสองปี!จุดตัด

▶ทีม Vlado และ TitanfxClub เพื่อดึงผู้คน!จุดตัด

เมื่อปีที่แล้วมีข้อเสนอแนะของผู้ใช้ว่าดิสก์กองทุนแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศใหม่ปรากฏตัวใน Wuhan: แพลตฟอร์ม Vlado และ TitanfxClub ในจำนวนคนจำนวนมาก

ดังที่แสดงในรูปข้างต้นตามการคาดการณ์กำไรที่ได้รับจากแพลตฟอร์ม Vlado และ TitanfxClub Fund Disk ผลตอบแทนจากการลงทุนคือ 5%-15%จากนั้นก็คือการพูดในบัญชีของนักลงทุนเจ็ดเดือนที่สั้นที่สุด สองเท่าและดูเหมือนว่าน่าสนใจมาก แต่ในความเป็นจริงมันมีความเสี่ยงสูง

ดูที่แพลตฟอร์ม Vlado และระดับตัวแทนของ TitanFxClub เกือบจะสอดคล้องกับ PTFX แต่เพิ่มชื่อของชื่อระดับ PTFX IB, MIB, PIB ฯลฯ เพิ่มชื่อ

สิ่งนี้ได้เพิ่มข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหาของแพลตฟอร์มเหล่านี้ เหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกัน หรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรือเหมือนกันหรืออาจมีความเสี่ยงที่คล้ายกัน

เมื่อระบบตัวแทนรวมกันอย่างใกล้ชิดกับการไหลของนักลงทุนมันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้เกิดความสนใจมากเกินไปต่อผลตอบแทนระยะสั้นและไม่สนใจการพัฒนาที่มั่นคงในระยะยาวกลไกการให้รางวัล "ดึงออก" นี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้โบรกเกอร์เพื่อหานักลงทุนใหม่เพื่อเข้าร่วมเพื่อให้ได้ค่าคอมมิชชั่นที่สว่างกว่า

อย่างไรก็ตามความยั่งยืนของโมเดลนี้มีความเปราะบางมากเพราะมันขึ้นอยู่กับการไหลบ่าเข้ามาของนักลงทุนใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาผลประโยชน์ของนักลงทุนเก่า

เนื่องจากการเพิ่มตัวแทนจำนวนมากคุณต้องมีการฝากเงินมากขึ้น

Vlado ใช้เพื่อครอบคลุมโครงการ TitanFX เพื่อให้ครอบคลุม

ในหมู่พวกเขาชื่อโดเมนของเว็บไซต์ทางการ TitanFxClub ได้หมดอายุในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ปีนี้และปัจจุบันไม่สามารถเปิดได้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Rongsong Technology GPC (Glorypinecapital) ยังเช่าเซิร์ฟเวอร์ MT4/5 ของ Vlado ด้วย!จุดตัด

Rongsong Technology GPC (Glorypinecapital) ได้มีส่วนร่วมในโครงการระบบ AI ที่โดดเด่นจุดตัด

ดังนั้นความจริงของพี่ชายเตือนทุกคนว่าก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนหรือเข้าร่วมพวกเขาจำเป็นต้องเข้าใจและวิเคราะห์ระบบ รูปแบบธุรกิจและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

นอกจากนี้ บริษัท ที่จดทะเบียนในสหราชอาณาจักรเป็น บริษัท เชลล์ (บริษัท ที่อยู่เฉยๆ) ที่จดทะเบียนในสหราชอาณาจักรและแม้แต่เมืองหลวงที่จดทะเบียน 10,000 ปอนด์ก็ไม่ได้ชำระเงิน (ไม่ชำระเงิน) แล้วคุณจะไปที่ไหน?จุดตัด

ความจริงที่นี่คาดเดาว่าตามสถานการณ์ข้างต้นกองทุนการลงทุนอาจไหลไปยังด้านต่อไปนี้:

金บัญชีส่วนบุคคล: กองทุนอาจถูกโอนไปยังบัญชีส่วนบุคคลของผู้บริหารของ บริษัท หรือบุคลากรที่เกี่ยวข้องไม่ใช่บัญชี บริษัท

金 บริษัท หรือโครงการอื่น ๆ : กองทุนอาจใช้ในการลงทุนใน บริษัท หรือโครงการอื่น ๆ และโครงการเหล่านี้อาจไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับ GPC ของเทคโนโลยี Rongsong

กิจกรรมที่ผิดกฎหมาย: เงินทุนอาจใช้สำหรับกิจกรรมที่ผิดกฎหมายเช่นการฟอกเงินการฉ้อโกง ฯลฯ

ไม่ว่าในกรณีใดกองทุนของนักลงทุนกำลังเผชิญกับความเสี่ยงที่ดี

เนื่องจากเว็บไซต์ทางการของ Vlado ในปัจจุบันอยู่ในรูปแบบการบำรุงรักษาวิธีการร่วมมือกับ Vlado ใน Rongsong Technology GPC ยังไม่ได้รับการแนะนำใน Rongsong Technology GPC และความจริงของพี่ชายไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำการประเมินจำนวนมากเกินไป "น้ำ" ยังคงลึก ~