Công ty môi giới ngoại hối Exness, giấy phép quy định không hợp lệ và vượt quá, Đòn bẩy không giới hạn+nền tảng tự phát triển

2024-08-29 15:29:03 资讯 要懂汇

Sự tồn tại thứ cấp, giám sát không hiệu quả của hoạt động quá mức, đòn bẩy không giới hạn+Khảo sát nền tảng tự phát triển của các bẫy đôi!

Xin chào các bạn thân mến, đây là lưỡi độc!

Poison Tongue Jun đã nhận được một khiếu nại của khách về sự xuất sắc của công ty chứng khoán.Đối với những vị khách này để phàn nàn về lưỡi độc, từng người một để xác minh từng người một!

Có thể thấy rằng hầu hết các nhà đầu tư đã gặp phải vấn đề "trượt, thanh lý và kết thúc giao dịch".

Phần mềm tự phát triển và đòn bẩy vô hạn!

Lưỡi độc Jun đã tìm thấy một ứng dụng tự phát triển trực tuyến được đề xuất trên Exness trên trang web chính thức của Exness và tuyên bố các giao dịch trực tuyến về các giao dịch trực tuyến với các điều kiện của thị trường hàng đầu.Với cơ quan nền tảng của nền tảng tự phát triển, exness có thể thay đổi dữ liệu theo ý muốn trong giao dịch không?

Có hai tiêu chuẩn và tài khoản giao dịch chuyên nghiệp trong việc mở tài khoản chính thức.Các nhà đầu tư biết rằng đòn bẩy là một thanh kiếm đôi.

Vì thế!Có thể đoán tiếng độc của Jun? .. "?"? "?Nếu bạn nghĩ về nó, bạn sẽ sợ hãi!

Tình trạng giám sát của Exness

Vậy tình hình đằng sau hoạt động kiêu ngạo của Exnness là gì?Có sự giám sát chính thức nào không?Hãy trực tiếp điều tra xem giấy phép có đủ điều kiện không!

Nó thực sự rực rỡ!Lưỡi độc Jun đã chọn quốc gia quản lý [Giám sát Cục Quy định hành vi tài chính của Anh (FCA)] và giấy phép thích hợp và quy định thấp [Ngân hàng Trung ương Kurazo và St. )] tiến hành điều tra!

Giám sát giám sát hành vi tài chính của Anh (FCA)

Exness (Anh) Ltd không thể được giao dịch cho khách hàng bán lẻ trên trang web chính thức của FCA của Anh.Không nhận được giám sát FCA, hệ số bảo mật quỹ là 0!

岛 岛 ✧ ✧ (BVI)

Exness (VG) Ltd được giám sát bởi Quần đảo Virgin thuộc Anh (BVI) là hợp lệ.

Quần đảo Virgin là "Thiên đường tránh thuế" nổi tiếng.Do đó, nó được chào đón và chào hàng bởi nhiều nhà môi giới!Tuy nhiên, điều này có nghĩa là liệu các quỹ của khách hàng có thực sự vào ngân hàng quy định hay không và phụ thuộc vào ý thức của nền tảng!Nhưng nền tảng có ý thức như thế nào?

Từ quan điểm của giám sát ngoại hối nghiêm ngặt, yếu tố bảo mật của giấy phép này không cao.

Bộ Tài chính của Bộ Tài chính Nam Phi (FSCA)

Exnessza (Pty) Ltd, một loại Nam Phi, không hỗ trợ các giao dịch ngoại hối!

Có ba loại trong giấy phép của Nam Phi và danh mục đầu tiên chỉ là: các nhà cung cấp dịch vụ tài chính chỉ có thể cung cấp các đề xuất hoặc dịch vụ trung gian trên danh mục các sản phẩm tài chính có liên quan.Vì vậy, một khi giấy phép này được sử dụng, nó là bất hợp pháp!Siêu giới hạn!

Ngân hàng Trung ương Colazo và St. Martin (CBCS)

Là cơ quan quản lý tài chính của chính phủ, với tư cách là cơ quan quản lý tài chính của chính phủ, trách nhiệm chính là duy trì hoạt động hiệu quả của hệ thống tài chính Corilla và Martin.

Ngoài ra, ngân hàng cũng hoạt động như một nhân viên thu ngân của chính phủ để trả tiền cho chính phủ để trả cho khu vực tư nhân.Ngân hàng thường được gọi là "người hâm mộ ngân hàng Lenin" hoặc "ngân hàng tín dụng".

Cơ quan quản lý này không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến giám sát ngoại hối.

Sau khi tìm thấy điều này, sự giám sát không hợp lệ của Exness+đòn bẩy không giới hạn+sự kết hợp của nền tảng tự phát triển đã khiến cho tiếng gọi độc hại gọi trực tiếp gọi là một anh chàng tốt.Huiyou phải chắc chắn khi tài khoản vốn khi đầu tư!Là nền tảng giao dịch đáng tin cậy!Liệu giám sát tài khoản giao dịch có hợp lệ!Điều này có liên quan đến bảo mật của các quỹ!Rủi ro ngoại hối, đầu tư thận trọng.Hãy làm sáng mắt và chủ động bảo vệ quyền lợi và lợi ích của bạn!

Thám tử QQ: 3464399446

Hiểu nhóm quyền Huiwei: 762516501

Những người bạn HUI cần giúp đỡ có thể yêu cầu trợ giúp "King Tongue King" hoặc "Trao đổi Circle Detective", chú ý đến nền tảng "để hiểu", kiểm tra xu hướng nền tảng bất cứ lúc nào, cập nhật những phát triển mới nhất trong thời gian thực và hộ tống của bạn Đầu tư bảo mật.