Để ý!Changjiang, công ty mẹ của Puhua Securities, bị nghi ngờ sẽ bị thu giữ tại Úc!Ngã tư

2024-08-27 21:40:40 金融资讯 要懂汇

Các thám tử hôm nay đã đến báo cáo Line, Công ty mẹ của Puhua Securities Yangtze River Exchange tại các cửa hàng ngoại tuyến của Úc đã được Cảnh sát Úc kiểm soát!Người ta nói rằng cảnh sát ở một số thành phố đã hành động cùng một lúc, và một cửa hàng duy nhất có hàng tá hộp tài liệu.Ngã tư

Một số nhà đầu tư nói rằng Puhua Securities có nhóm tài trợ ở Trung Quốc và Úc, và tất cả các giao dịch không được thông qua bởi các ngân hàng!

Những vi phạm rõ ràng như vậy, Puhua Securities đã chơi rất 6!Điều này liên quan đến mục đích của quỹ hành động trái phép, các hoạt động tài chính bất thường và thao túng thị trường!

Các thám tử tiếp theo sẽ tiếp tục theo dõi cuộc điều tra của Sàn giao dịch Yangtze.

Gây hơi giám sát chứng khoán Puhua là rất lớn!

Có hai công ty trong các giao dịch thực tế của Puhua Securities, cụ thể là Prosperomarketsptyltd (Úc) và Prosperomarketscompanylimited (Tập đoàn New Zealand).

    Úc ASIC bị cấm nhận khách hàng ở nước ngoài

    Sau khi xác minh của Thám tử, Prosperomarketsptyltd giữ giấy phép ASIC và được điều chỉnh bởi nó, có thể cung cấp dịch vụ cho khách hàng bán lẻ và tổ chức.

    Tuy nhiên, vào tháng 4 năm 2019, ASIC đã công bố một loạt các quy định mới!Các quy định mới quy định rằng: Các nhà môi giới hợp đồng ngoại hối và khác biệt dưới sự giám sát của ASIC cấm chấp nhận khách hàng ở nước ngoài (các mũi nhọn của quy tắc này đối với khách hàng Trung Quốc và EU đại lục) và tài khoản của khách hàng ở nước ngoài hiện tại cũng phải được đóng cửa tại Thời gian giới hạn.

    Đối mặt với các quy định mới, Puhua Securities sẽ thiết lập một cách tiếp cận khác để thực hiện tất cả các tài khoản khách hàng trên một công ty không điều hòa cho các giao dịch!Đây là công ty New Zealand được nói đến điểm thứ hai.

      Không có Tập đoàn New Zealand không có giám sát!

      Cho dù đó là trang web chính thức của FMA New Zealand hay trang web chính thức của FSP New Zealand, không có thám tử nào tìm thấy thông tin giám sát của công ty thương mại Prosperomarketscompanylimited!Điều này cũng cho thấy Puhua Securities sử dụng một công ty không điều hòa để giao dịch và công ty thậm chí không có thông tin đăng ký cơ bản!

      Các nhà đầu tư, vui lòng kiểm tra ngay lập tức tài khoản của bạn có được mở trong công ty này không.

      (3) Saint Vincent được sử dụng để cung cấp dịch vụ cho khách hàng toàn cầu?

      Trang web chính thức của Puhua Securities cũng đề cập đến công ty Prosperomarketsllc của công ty và nhấn mạnh rằng công ty đã được sử dụng để cung cấp dịch vụ cho khách hàng toàn cầu (trừ Úc, Bắc Triều Tiên, Hoa Kỳ, Nhật Bản và các khu vực được chỉ định khác).

      San Vincent đã không quy định các thám tử ngoại hối đã nhấn mạnh nhiều lần và chứng khoán Puhua chưa đầy 3 tuổi.Việc sử dụng của công ty này có thể là một phương tiện rửa tiền trong chứng khoán Puhua!

      Ngoài ra, thám tử nhận thấy rằng Puhua Securities nhấn mạnh vào trang web chính thức rằng các công ty Úc chỉ nhận được khách hàng địa phương ở Úc.Bất kể bạn đang ở đâu, không có sự giám sát!Ngoài ra, sự kết hợp của các nhà đầu tư nói rằng các giao dịch của Puhua Securities không được thông qua bởi các ngân hàng.Ngoài ra, công ty mẹ của nó Yangtze River Exchange đã được điều tra ngày hôm nay và các nhà đầu tư giao dịch trên nền tảng, xin vui lòng trả tiền ngay lập tức!Ngã tưNgã tư

      Đầu tư cần phải thận trọng, xin vui lòng làm sáng mắt bạn!

      Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối và phàn nàn, xin vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử để tiết lộ tin tức!

      Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

      Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng tải xuống ứng dụng HUI