เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของนายหน้า MTS Prime มีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์เท็จไม่มีแพลตฟอร์มการซื้อขายและไม่มี บริษัท ทางกายภาพในลอนดอนประเทศอังกฤษ!จุดตัด

2024-09-15 5:25:11 资讯 要懂汇

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของนายหน้า MTSPRIME มีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์เท็จไม่มีแพลตฟอร์มการซื้อขายและไม่มี บริษัท ทางกายภาพในลอนดอนประเทศอังกฤษ!จุดตัด

มีนักลงทุนจำนวนมากที่คิดว่าตราบใดที่แพลตฟอร์มนายหน้ามีสติไม่สำคัญว่าจะมีการกำกับดูแล แต่จริงๆแล้วนี่เป็นเพียงคำพูดที่ว่ามันถูกหลอก!จุดตัดหากไม่มีการกำกับดูแลที่มีประสิทธิภาพแพลตฟอร์มนายหน้าสามารถบุกรุกสินทรัพย์ของผู้ใช้ได้อย่างไม่เป็นทางการและสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับพวกเขาในการทำงานโดยตรง!จุดตัด

ตัวอย่างเช่นตัวเอกที่เราจะพูดถึงวันนี้ -MTSPRIME!จุดตัด

มาดูการแนะนำของกลุ่ม MTS ~

ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ MTSPRIME คุณจะเห็นว่า MTSPRIME อ้างว่าเป็น: "MTSPRIMESOLUTIONS และ MTSGOLDCO.LTD มีส่วนเกี่ยวข้องกับ MTS Group และ MTS Group มีชื่อเสียงในเรื่อง MTSGOLDCO.LTD"

แต่จริง ๆ แล้วมันได้รับการส่งเสริมโดยแพลตฟอร์ม MTSPRIME หรือไม่?จุดตัด

จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ MTSPRIME เราจะเห็นว่า MTSPRIME อ้างว่าเป็น: "ด้วยประสบการณ์ 50 ปีในตลาดทองคำและเงินและการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอิทธิพลที่แข็งแกร่งในเอเชีย (รวมถึงประเทศไทยสิงคโปร์ฮ่องกงจีน)"

ในอนาคตอันใกล้นี้พี่ชายความจริงก็เห็นว่านักลงทุนบางคนจะเข้าใจเว็บไซต์การกำกับดูแลและการสืบค้นของตัวแทนจำหน่ายแลกเปลี่ยนและบ่นกับนายหน้า MTSPRIME

ในการเปิดรับของมันนักลงทุนกล่าวว่า: "ไอคอนของแพลตฟอร์มเป็นของปลอมและไม่ตรงกับแพลตฟอร์ม บริษัท หลักทรัพย์อื่น ๆ "

เมื่อคำพูดไปไม่มีคลื่นและ MTSPRIME ได้รับการร้องเรียนดังนั้นอาจเป็นไปได้ว่าแพลตฟอร์มอาจมีปัญหาด้านกฎระเบียบหรือการตรวจสอบลมที่ไม่ดีวันนี้มาดูสถานการณ์ของ Mtsprime กันดีกว่า?จุดตัด

▶ข้อมูลด้านกฎระเบียบ

ก่อนอื่นพี่ชายความจริงค้นหา mtsprimesolutions และ mtsgoldco.ltd ผ่าน mtsprimesolutins และ mtsgoldco.ltd และพบว่าทั้งสอง บริษัท ไม่ได้ใช้สำหรับการทำธุรกรรมใน MT4/5

จากมุมมองของเว็บไซต์ทางการ MTSPRIME MTSPRIME ไม่มีแพลตฟอร์มการซื้อขายและซอฟต์แวร์การซื้อขายของตัวเอง

มีเพียงข้อมูลการติดต่อทางไปรษณีย์ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ประกาศโดยเว็บไซต์ทางการ MTSPRIME ยังระบุด้วยว่า "ข้อมูลที่มีอยู่ในบทความนี้เป็นล่าสุดในวันที่วางจำหน่าย แต่หากมีการเปลี่ยนแปลงมันจะไม่ได้รับแจ้งแยกต่างหาก"

MTSPRIME คือ "การดำเนินการ SAO" ทั้งหมด

มันไม่ใช่การแจ้งเตือนนั่นคือถ้านายหน้าเล่น "เกมข้อความ" ในข้อความและไม่ได้ทำการแจ้งเตือนนักลงทุนจะไม่สามารถเรียนรู้การแก้ไขและเงื่อนไขของข้อกำหนดโดยเร็วที่สุด จะระมัดระวัง!จุดตัด

นอกจากนี้ในคำอธิบายของข้อใช้งานมันถูกอ้างว่าเป็น: "เนื้อหาของเอกสารนี้ถูกส่งโดย mtsprimesolutionslimited และเป็นของมันทั้งหมด mtsprimesolutionslimted (หมายเลข FRN: 825163) ได้รับอนุญาตและควบคุมโดยการกำกับดูแลพฤติกรรมทางการเงินของอังกฤษ การบริหาร ("FCA") "

จากนั้นข้อมูลของทั้งสอง บริษัท ได้รับการสอบถามผ่านเว็บไซต์ทางการของหน่วยงานกำกับดูแลพฤติกรรมทางการเงินของอังกฤษ (FCA)

9 หมายเลขใบอนุญาต 790276

บริษัท หนึ่ง Mtsprimesolimted บริษัท ที่มีจำนวนใบอนุญาต 790276 จะไม่ลงทะเบียนเป็นตัวแทนที่ได้รับมอบหมายของ บริษัท อีกต่อไปในฐานะตัวแทนที่ได้รับมอบหมายของ FCA ในฐานะตัวแทนที่ได้รับมอบหมายจาก บริษัท และไม่สามารถดำเนินกิจกรรมด้านกฎระเบียบได้อีกต่อไปตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2019

2 หมายเลขใบอนุญาตคือ 825163

หมายเลขใบอนุญาตที่สองคือ 825163 หลังจากการตรวจสอบมันเป็นกฎระเบียบด้านการกำกับดูแลพฤติกรรมทางการเงินของอังกฤษ (FCA)

บริษัท นี้สามารถถือและควบคุมเงินทุนของลูกค้าได้

อย่างไรก็ตาม บริษัท ลงทุนในการทำธุรกรรมจุดตัด

ดังนั้นความจริงที่พี่ชายเตือนให้ทุกคนให้ความสนใจเป็นพิเศษกับสิ่งนี้ . จุดตัดจุดตัด

▶ Mtsprimesolutionslited ไม่มี บริษัท ทางกายภาพในลอนดอนประเทศอังกฤษ !!

ก่อนหน้านี้บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหราชอาณาจักร (FCA) ข้อมูลการลงทะเบียนบริการทางการเงินแสดงให้เห็นว่าที่อยู่ธุรกิจหลักของ MTSPrimesolutionsLimited คือ 85UXBRIDGEROADLONDONDONW55BWUNITEDMANGOM

บนอินเทอร์เน็ตมีรายงานการสำรวจที่แท้จริงเกี่ยวกับ บริษัท ของ บริษัท .

ประการที่สองในข้อมูลการลงทะเบียนบริการทางการเงินของ บริษัท พี่ชายความจริงยังสังเกตเห็นว่า 1,0959847 เป็นหมายเลข บริษัท เดียวของหมายเลข บริษัท เดียวของ 1,0959847 IS (UKCompanyOrimitedLiabilityPartneership) ถึง MTSPrimesolutionsLitedความจริงที่พี่ชายพบว่า MTSPRIMESOLUTIONSLimited ผ่านการบริหารอุตสาหกรรมและการพาณิชย์ของอังกฤษซึ่งรวมถึงลักษณะทางธุรกิจของหลักทรัพย์กิจกรรมการซื้อขายสัญญาสินค้าโภคภัณฑ์และกิจกรรมการให้คำปรึกษาด้านการจัดการนอกเหนือจากการจัดการทางการเงิน

ในเดือนพฤศจิกายน 2562 ที่อยู่สำนักงานที่จดทะเบียนของ บริษัท ได้รับการแก้ไขเป็น: 2-8ScrutTonstreet, ลอนดอน, อังกฤษ, EC2A4RT

และ 2-8ScrutTonstreet, ลอนดอน, อังกฤษ, ที่อยู่ บริษัท ที่จดทะเบียนของ EC2A4RT, การค้นหาผ่าน Google Maps ไม่เคยเห็นเงาของ บริษัท Mtsprimesolutionslited!จุดตัด

ไม่ทราบสถานการณ์ของ บริษัท ที่เฉพาะเจาะจง!จุดตัดเมื่อคุณมีโอกาสสำรวจความจริงความจริงจะมีไว้สำหรับทุกคนแล้ววิเคราะห์มัน ~

▶สรุปล่าสุด

โดยสรุปมีอันตรายที่ซ่อนเร้นอย่างมากในการรักษาความปลอดภัยความปลอดภัยในการซื้อขายที่แพลตฟอร์ม MTSPRIMEจุดตัดMTSPRIME ส่งเสริมประสบการณ์แพลตฟอร์มในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอย่างเท็จ!จุดตัด

ฉันอยากจะเตือนนักลงทุนว่านักลงทุนต้องระมัดระวังโปรดทำให้ดวงตาของคุณสว่างขึ้น!จุดตัด

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ ~

แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลการร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าใจแอพฮุ่ย ~

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสและบ่นโปรดสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ สำหรับข่าวด่วน !!

ยินดีต้อนรับทุกคนที่จะติดต่อเรา ~

นักสืบ: 3464399446 ความจริง: 31476777259

ลิ้นพิษ: 2389671330 เข้าใจพี่ชาย: 2124228721