Accapital สร้างความสับสนให้กับกิจการค้าขายและคนจีนเป็นเจ้านายในการดำเนินงาน!

2024-09-14 15:29:12 金融资讯 要懂汇

อย่างที่เราทราบกันดีว่าประเทศของฉันมีข้อ จำกัด ในการลงทุนแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมากขึ้นอย่างไรก็ตาม Accapital (หรือที่รู้จักกันในชื่อ AC Capital) นายหน้ารายนี้ได้จัดทำโปรโมชั่นโฆษณาจำนวนมากในประเทศจีน!สิ่งนี้ดึงดูดความสนใจเป็นพิเศษจากนักสืบ-

-

-

AC Capital อ้างว่า "กลุ่มและ บริษัท ในเครือเป็นหน่วยงานบริการทางการเงินที่มีการควบคุมคู่โดย ASIC และ VFSC และสามารถพบกับนักลงทุนระดับโลกเพื่อเพลิดเพลินกับประสบการณ์การทำธุรกรรมออนไลน์แบบหนึ่ง" สปอนเซอร์การลงทุนระหว่างประเทศ!-

-

แต่สิ่งที่น่าสนใจคือตัวแทนจำหน่ายหลักทรัพย์ที่รู้จักกันในชื่ออุตสาหกรรมนิทรรศการระดับโลก!เมื่อค้นหาในเครือข่ายภายนอกมันเป็น "น้อยมาก" แม้ว่าส่วนใหญ่จะมีการนำเสนอเป็นภาษาจีน แต่สิ่งนี้ทำให้คำถามนักสืบรายละเอียดด้านล่างของมัน!สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Accapital ได้ใช้บริการ ALI ทั้งในและภายนอกซึ่งค่อนข้างหายาก!-

-

สิ่งที่ทำให้การแจ้งเตือนของนักสืบคือผู้ติดต่อ "Cheung" ของชื่อ "acmarkets.com.au"-

-

-

-

หลังจากเบาะแสนี้นักสืบพบนิติบุคคลที่เรียกว่าบัญชี (v) Ltd ในแบบสอบถามการลงทะเบียนอุตสาหกรรมและการค้าของฮ่องกง!มันเป็นเรื่องบังเอิญที่นักสืบที่พบในแถบข้อมูลของ บริษัท และพบผู้นำนามสกุล "Cheung"!-

-

ในขณะเดียวกันชื่อของ บริษัท ก็ดึงดูดความสนใจของนักสืบ!เนื่องจากนักสืบค้นพบว่าใบอนุญาต ASIC ของออสเตรเลียที่จัดขึ้นโดย Accapital อ้างว่าได้รับการจัดถือโดยใบอนุญาต ASIC ของออสเตรเลียจึงเรียกว่า AccountAlmarketltd!มันถูกกล่าวถึงก่อนที่นักสืบว่าสถานการณ์ปกติของอุตสาหกรรมนิทรรศการระดับโลกจะใช้ความคิดริเริ่มเพื่อแยกแยะเอนทิตีที่ได้รับใบอนุญาตที่ใช้สำหรับการทำธุรกรรม-

-

โดยบังเอิญ AccapitalMarketltd ในออสเตรเลียเป็นกิจการ บริษัท เดียวที่ใช้ในแพลตฟอร์ม MT5 สำหรับการทำธุรกรรมและการลงทะเบียนบนแพลตฟอร์ม MT5!การตรวจสอบนักสืบให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น!-

-

ในขณะเดียวกันก็เป็นที่น่าสังเกตว่าใบอนุญาตนี้กำลังให้บริการลูกค้าในการค้าปลีกและขายส่ง!แต่การอนุญาตนี้ได้รับเฉพาะในเดือนมีนาคม 2566!กล่าวคือก่อนหน้านั้นออสเตรเลีย ASIC ยังไม่ได้รับสิทธิ์ในการทำธุรกรรมการค้าปลีก!ดังนั้นหมายความว่าการทำธุรกรรมค้าปลีกที่ดำเนินการก่อนหน้านี้เป็นการดำเนินงานที่ จำกัด มาก!-

นอกจากนี้ Accapital ยังมีการกำกับดูแลที่ประกาศอย่างมาก-

มันเป็นของการกำกับดูแลของ บริษัท หลักทรัพย์ แต่ก็ยังห่างไกลจากความสามารถด้านความปลอดภัยและการกำกับดูแลของกองทุนนักลงทุนแต่สิ่งที่ทำให้นักสืบประหลาดใจก็คือนิติบุคคลของ บริษัท เรียกอีกอย่างว่าบัญชี (V) Ltd!แค่นั้นแหละ!คุณเชื่อหรือไม่ว่ามันไม่ได้สับสนกับกิจการการซื้อขาย?อย่างไรก็ตามนักสืบไม่ได้รับการยอมรับ!

โดยสรุป Accapital ยังเป็นความน่าจะเป็นที่ AC Capital เป็นความน่าจะเป็นสูงของ AC Capitalมันเป็นเพียงนักลงทุนที่ทำให้เข้าใจผิดใน ASIC ของออสเตรเลียและกิจการของ บริษัท ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแล ASIC ของออสเตรเลียไม่ได้ใช้เป็นธุรกรรม!

ด้วยเหตุผลนี้นักลงทุนที่สนใจหรือลงทุนในนักลงทุน Accapital จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับช่องทางใบเสร็จรับเงินและการชำระเงินของบัญชีทั้งในและนอกบัญชีเพื่อให้มั่นใจว่าเงินทุนได้รับการตระหนักในบัญชีแยกของ บริษัท หลักทรัพย์ที่ถูกควบคุม!-

-

ฉันอยากจะเตือนนักลงทุนว่านักลงทุนต้องระมัดระวังโปรดทำให้ดวงตาของคุณสว่างขึ้น!จุดตัดคุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ ~

แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลการร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าใจแอพฮุ่ย ~

-

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสและบ่นโปรดสแกนรหัสเพื่อเพิ่มความจริง QQ เพื่อเปิดเผยข่าว !!

ยินดีต้อนรับทุกคนที่จะติดต่อเรา ~

นักสืบ 1 3464399446 นักสืบ 23147677259

นักสืบ 3 2389671330 นักสืบ 4 2124228721