AIMS ẩn nấp ở Trung Quốc, sự giám sát là gì?

2024-09-05 5:25:10 资讯 要懂汇

AIMS ẩn nấp ở Trung Quốc, sự giám sát là gì?

AIMS còn được gọi là "OLI" như một nhà môi giới đầu tiên tự xưng là "ngành giao dịch trực tuyến", cung cấp dịch vụ cho khách hàng bán lẻ và các nhà đầu tư tổ chức từ nhiều quốc gia.Và cách đây không lâu, anh ta đã tạo ra một làn sóng "bao bì" và cập nhật logo của mình, và đặt cho mình một cái tên có căn cứ là "Chứng khoán vòng"!

Tuy nhiên, nhiều hơn điều đó thu hút sự chú ý của các thám tử.Thám tử thấy rằng AIMS đã bắt nguồn từ các công ty trong nước!

Trên trang web chính thức của AIMS, thậm chí có thể thấy rằng nó luôn nói rằng anh ấy đã trở thành "đơn vị thành viên hiệp hội doanh nghiệp nhỏ" của đất nước tôi ngay từ năm 2016 và đã giành được một số giải thưởng kinh tế và tài chính ở Trung Quốc, nhưng dường như Dường như có âm mưu!Còn gì nữa?

Nó rõ ràng đã giành được rất nhiều giải thưởng ở Trung Quốc!Nhưng thám tử không thể tìm thấy bất kỳ trình độ tuân thủ nào trong các mục tiêu ở Trung Quốc!Các thám tử không thể tìm thấy các thực thể có liên quan của "AIMS" hoặc "OULI" và "RONGYING" trong truy vấn thông tin giấy phép của "Cơ quan quản lý và quản lý nhà nước" và "Ủy ban quản lý và giám sát chứng khoán"!Điều này có nghĩa là nó không có bằng cấp liên quan trong nước!

Và hành động của nó được cung cấp tại Trung Quốc không phù hợp với điều kiện quốc gia của chúng tôi!Người ta biết rằng đất nước chúng ta có quyền kiểm soát chặt chẽ "ngoại hối" và "tiền điện tử".Aims, một đại lý kinh tế được đặt ra như vậy, người không được quy định và chạm vào hoạt động kinh doanh "Đường màu đỏ" ở Trung Quốc.

Điều này rõ ràng vi phạm luật pháp của đất nước tôi, nhưng một nhà môi giới như vậy có thể nhiều giải thưởng trong việc lựa chọn các nhà môi giới trong nước.

Điều này thực sự rất vui!Làm thế nào để nhiều giải thưởng môi giới trong nước giành được bởi AIMS đến từ?Đây là một vấn đề đáng để suy ngẫm.

Điều làm cho thám tử thậm chí còn hơn là một nhà môi giới được đặt ra như vậy có một ma trận công ty hỗn hợp ở Thâm Quyến ở Thâm Quyến!

Đồng thời, nó cũng được thúc đẩy mạnh mẽ và rút cạn ở công chúng Thời gian, thực thể là một công ty ngôi sao mới được thành lập vào tháng 1 năm nay!

Theo dõi, chỉ có một công ty được sử dụng trực tiếp trong thực thể tài khoản được sử dụng bởi các nhà đầu tư và chỉ có một công ty là AuricInInationalMarketSlimited, một công ty Vanuatu.   

Tuy nhiên, thông tin về VFSC ở Vanuatu đã không tìm thấy thông tin về AuriciTerationalmarketslimited.

Do đó, AuricInationalMarketsLimity không được quy định.Tại thời điểm này, AIMS có thể xác định rằng nền tảng MT4 và tài khoản vật lý nơi các nhà đầu tư đã giao dịch không được quy định.

Trong thời đại ngày càng phức tạp của các giao dịch tài chính toàn cầu, các trường hợp AIMS đã nhắc nhở chúng ta một số chủ đề quan trọng.Trước hết, với tư cách là một nhà đầu tư, bạn cần xác định cẩn thận tính xác thực và tuân thủ của nền tảng giao dịch, đặc biệt là khi liên quan đến các giao dịch đa quốc gia.Tính minh bạch hoạt động, giấy phép tuân thủ và xác nhận các cơ quan quản lý là tất cả các yếu tố chính để chọn một nền tảng đầu tư.

Các trường hợp như AIMS nêu bật tầm quan trọng của các cơ quan quản lý và nhà đầu tư để tăng cường nhận thức của họ và tăng sự cảnh giác của họ.Cuối cùng, sự cám dỗ của lợi ích có thể khiến một số tổ chức và cá nhân chấp nhận rủi ro, nhưng dưới những hạn chế kép của luật pháp và đạo đức, giá trị của công lý và liêm chính cuối cùng sẽ được coi trọng.

Các nhà đầu tư nên chọn các nền tảng mở và minh bạch và được quy định chặt chẽ để đầu tư để bảo vệ an ninh và quyền và lợi ích hợp pháp của các quỹ cá nhân.

Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối, phàn nàn

Vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử!

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng hiểu ứng dụng mã hóa để hiểu ứng dụng chuyển tiền

Hoặc tìm kiếm từ khóa "hiểu" trong tìm kiếm kho báu ứng dụng

Các cửa hàng di động lớn cũng sẽ được ra mắt lần lượt

Thám tử 1: 3464399446 Thám tử 2: 3147677259

Thám tử 3: 2124228721 Thám tử 4: 2389671330