เป็นที่รู้จักในฐานะแพลตฟอร์มขนาดใหญ่สำหรับการกำกับดูแลของเจ็ดอาณาจักร!ศาลเปิดหรือไม่?หลักทรัพย์ FIR "GTC Zehui Capital" มาจากไหนมาจากไหน?

2024-10-03 17:48:24 资讯 要懂汇

เป็นที่รู้จักในฐานะแพลตฟอร์มขนาดใหญ่สำหรับการกำกับดูแลของเจ็ดอาณาจักร!ศาลเปิดหรือไม่?หลักทรัพย์ FIR "GTC Zehui Capital" มาจากไหนมาจากไหน?

มาที่นี่มาดูการร้องเรียนของจางเค:

"ฉันได้รายงานสถานการณ์ของคุณและตรวจสอบว่าแพลตฟอร์มจะหยุดบัญชีของคุณอย่างถาวร"

"ระบบแจ้งเตือนว่าคุณจะหยุดบัญชีของคุณอย่างถาวรภายในสองชั่วโมงโปรดหาทนายความที่สามารถปกป้องคุณและรอให้แพลตฟอร์มส่งจดหมายทนายความให้คุณ!"

มันเป็นสิ่งที่เหนือกว่าจริงๆ ฝ่ายบริการลูกค้าวันนี้ฉันจะขุดเพื่อดูว่าต้นกำเนิดของ GTC Zehui Capital คืออะไร "เปิดในศาล"?จุดตัด

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ 1: https://gtcup.com/

มี MT4MT5 และซอฟต์แวร์สแปมซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะอธิบาย MT4/MT5: การแจ้งเตือนทันทีการจัดการคำสั่งซื้อระดับมืออาชีพฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ... สำหรับซอฟต์แวร์ขยะ Ctrader คำอธิบาย: การป้องกันคำสั่งซื้อขั้นสูงฟังก์ชั่นการสั่งซื้อใหม่ /limltleves ...

ทุกคนตื่นขึ้นมาไม่ว่าตัวแทนจำหน่ายจะมีเสน่ห์เพียงใดโปรดจำไว้ว่ามันได้รับการพัฒนาโดยตัวแทนจำหน่าย!

ก่อนอื่นการเชื่อมโยงสองประการของกลยุทธ์ความเป็นส่วนตัวของ Privacypolicy และคำศัพท์และเงื่อนไขคือ "ไม่สามารถค้นหาหน้า" ได้ . ที่อยู่ของสำนักงานคือ Vanuatra

ที่รักคุณไม่มีการกำกับดูแลของ SFC ในฮ่องกงกองทุนธุรกรรมภายใต้บัญชีนี้ทั้งหมดไหลเข้าสู่บัญชีที่ไม่รู้จัก

เพื่อนที่ทำธุรกรรมโดยทั่วไปเลือกที่จะเลือกใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มทั่วไปน้อยกว่า 500 ครั้งลิ้นพิษยังคงต้องแนะนำเพื่อนที่ซื้อขายสัดส่วนการใช้งานขนาดใหญ่นี้จับคู่กับแพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นเอง

ใบอนุญาตกำกับดูแล

เมื่อพูดถึงสิ่งที่เพียงแค่ดูว่ามือเฮฟวี่เวทมีใบอนุญาตขนาดใหญ่ GTC Zehui ซึ่งอ้างว่ามีใบอนุญาตระดับชาติ 7 ใบบนแพลตฟอร์มที่สาม

วานูอาตู VFSC

ใบอนุญาตของ Vanua Tu

ในเวลานี้จำเป็นต้องพูดคุยเกี่ยวกับป้ายทะเบียนของ บริษัท เว็บไซต์ทางการเดียวกัน

วานูอาตูตั้งอยู่ทางตะวันตกของแปซิฟิกใต้เป็นของหมู่เกาะมารานีและมีเศรษฐกิจย้อนหลัง เกี่ยวข้องกับบาง บริษัท สถาบันสามารถให้ใบอนุญาตกำกับดูแลนอกชายฝั่งไม่เพียง แต่สภาพแวดล้อมทางกฎหมายจะหลวมและเป็นความลับ แต่ยังสามารถข้ามการจัดการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเพื่ออำนวยความสะดวกในการลงทุน

มอริเชียส (FSC)

สาธารณรัฐมอริเชียสตั้งอยู่ 800 กิโลเมตรทางตะวันออกของสาธารณรัฐมาดากัสการ์และเป็นหมู่เกาะบนมหาสมุทรอินเดียมันเป็นประเทศเล็ก ๆ ที่แท้จริงและการกำกับดูแลไม่เพียงพอและไม่ได้ให้การรับประกันที่เพียงพอแก่นักลงทุน

เห็นได้ชัดว่าใบอนุญาต Mauriti นี้คล้ายกับใบอนุญาต AR

Saint Vincent (FSA)

เซนต์วินเซนต์เป็นประเทศในละตินอเมริกา

คะแนน: St. Vincent Financial Administration ระบุไว้อย่างชัดเจนว่าการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศไม่ได้ถูกควบคุม

ดูสิไม่มีการรับประกันสำหรับเศรษฐกิจและสภาพแวดล้อมทางกฎหมายเป็นนกที่หลวมและไม่มีไข่ที่จะยื่นขอใบอนุญาตกำกับดูแลนอกชายฝั่ง ไม่มีข้อ จำกัด ในการหยุด/limltleves "?ใครจะส่งจดหมายของทนายความถึงใครที่ไม่สามารถเข้าถึงได้?

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (SCA) และดูไบ (DED)

ในเวลานี้มีคนถามว่าเขายังมีใบอนุญาตเต็มรูปแบบของ UAE SCA (MM) หรือไม่?

ที่นี่ได้รับคือสำนักงานหลักทรัพย์และสินค้าโภคภัณฑ์ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (SCA) เป็นหลักทรัพย์และ cryptocurrencyดูไบเดดเป็นกระทรวงพัฒนาเศรษฐกิจของดูไบ (DED)

ง่ายสำหรับ:

ทั้ง SCA และ DED ไม่สนใจการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศรู้หรือไม่?

อเมริกัน (NFA)

ไม่มีใครอยากถามสหรัฐอเมริกาหรือไม่?

NFA มีระบบกฎระเบียบที่เข้มงวดมากโดยมีใบอนุญาตทางการเงินสามใบ: FINRA, NFA, CFTC

CFTC จัดการธุรกรรมฟิวเจอร์สอย่างไรก็ตามก่อนที่จะพัฒนาผู้ค้าอเมริกันนายหน้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศจะต้องลงทะเบียนใน CFTC และกลายเป็นสมาชิกของ NFA

มันเป็นเงื่อนไขที่จะกลายเป็นนายหน้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ควบคุมโดย NFA และ CFTC นั่นคือข้อกำหนดของเงินทุนสุทธิขั้นต่ำคือ 20 ล้านดอลลาร์การกำกับดูแล NFA ไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถซื้อได้มีโบรกเกอร์เพียงสองนายที่ได้รับการกำกับดูแล NFA และมีคุณสมบัติการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ -fordex.com · Jiasheng Group และ Oanda Andaบริษัท สามารถใช้ใบอนุญาตเท่านั้นและไม่สามารถใช้งานได้ดังนั้น NFA ที่เกี่ยวข้องกับ GTC · Zehui Capital คืออะไร?ด้วยใบอนุญาตที่มีสิทธิ์ที่มีกฎหมายที่เข้มงวด -การลงโทษและการลงโทษที่ยอดเยี่ยมคุณต้องลงทะเบียนใบอนุญาตของเกาะสองสามแห่งที่ไม่ใช่สถานที่

คณะกรรมการการไกล่เกลี่ยข้อพิพาททางการเงินของอังกฤษ (FDRC)

การฟังชื่อก็รู้ว่ามันไม่ได้ควบคุมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศการกำกับดูแลอย่างเข้มงวดของสถาบันบริการทางการเงินทั้งหมดที่จดทะเบียนในดินแดนของตน

ใบอนุญาตเกาะทั้งสามแห่งมีการกำกับดูแลต่ำที่สุดและดำเนินการด้วยศาลเปิดหรือไม่?การคุกคามลูกค้ารอจดหมายของทนายความโดยไม่ต้องจ่ายเงิน

ใบอนุญาตกำกับดูแลของ Wanuatu

บริษัท ใบอนุญาตของ Vanua ได้รับใบอนุญาต GTCGLOBALTRADECAPITALCOความแตกต่างระหว่างสัญลักษณ์คุณวางแผนที่จะเล่นกองทุนที่ขโมยวันเพื่อซ่อนเกมคอลเลกชันอะไร?

ใบอนุญาตแห่งชาติเจ็ดแห่งที่ยิ่งใหญ่ข้างต้นมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นในการให้บริการแพลตฟอร์มการซื้อขายที่พัฒนาขึ้นด้วยตนเองสำหรับ บริษัท ร่วมทุนเอกชนหรือไม่?

แพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้อง

มีมากกว่าครึ่งหนึ่งของแพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้องที่นี่แพลตฟอร์มกฎระเบียบปกติที่เหลืออยู่นั้นเต็มไปด้วยการร้องเรียนที่ไม่สามารถออกได้และการซื้อขายที่มีความสมบูรณ์จะได้รับการปรับปรุง

เมื่อรวมกับใบอนุญาตที่ไร้ประโยชน์ 7 ข้างต้นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการมีแพลตฟอร์มที่ได้รับการพัฒนาด้วยตนเองพร้อมกับปัญหาข้อมูล จดหมายแบบสบาย ๆการทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศจะต้องระมัดระวังในการป้องกันปัญหาการหลอกลวงหลังจากถูกโกงโดยนักลงทุนนับไม่ถ้วนเราต้องรักษาความคิดของพวกเขาและอยู่ห่างจากการล่อลวงของความเสี่ยงสูงทำความเข้าใจกับกฎของตลาดเลือกโบรกเกอร์อย่างรอบคอบและตื่นตัวอยู่เสมอเพื่อหลีกเลี่ยงการตกเป็นเหยื่อของการฉ้อโกง

✉การแจ้งเตือน:

已เพื่อให้เข้าใจว่าตลาดปัจจุบันได้เปิดตัวผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเวอร์ชัน iOS และเวอร์ชัน Android ผ่านรหัสสแกนรหัส QR:

P โดยการทำความเข้าใจช่อง "การเปิดรับ" เพื่อทำความเข้าใจกับแอพ Exchange:

讯ข้อมูลเพิ่มเติมเช่นการจัดอันดับข้อมูลโบรกเกอร์และข้อมูลอื่น ๆ คือการเข้าใจการโอนเงิน: