ตลาด CWG มีแพลตฟอร์มที่รุนแรงสำหรับสภาพแวดล้อมการซื้อขายคุณต้องขัดดวงตาของคุณ!

2024-10-08 22:27:07 资讯 要懂汇

ฉันเชื่อว่าทุกคนให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมการซื้อขายเมื่อทำการซื้อขายและสภาพแวดล้อมการทำธุรกรรมแสดงถึงความน่าเชื่อถือของแพลตฟอร์มแพลตฟอร์มสีดำจำนวนมากดัดแปลงบัญชีของลูกค้าอย่างร้ายกาจและยิ่งกว่านั้นเพื่อจัดการกับบัญชีของผู้ค้า!โดยทั่วไปแล้วแพลตฟอร์มที่หยิ่งยโสเหล่านี้ไม่มีการกำกับดูแลอย่างเป็นทางการ

1.CWGMARKETS

ผู้ร้องเรียนนาย A มีการซื้อขายที่ 3,000 USD บนแพลตฟอร์ม CWGMarkets ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม โอนและถอนบัญชีถูกบล็อก!ถามฝ่ายบริการลูกค้าหลังจากไม่มีผลลัพธ์ส่งอีเมลเพื่อสอบถามข้อมูลและอีเมลก็กำลังจมลงในทะเลต่อมานาย A ร้องเรียนหลายครั้งในหลายแพลตฟอร์ม cwgmarkets ดูเหมือนว่า "การตอบสนอง" ของ "การตอบสนอง" ในความเป็นจริง CWGMarkets ไม่ได้ให้คำตอบอีกต่อไป แต่ในที่สุดเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ชื่อเรื่อง "สงสัย" การทำธุรกรรมที่ผิดกฎหมายในฐานะนักลงทุนซึ่งทำให้ชื่อเรื่องนี้ได้รับการจัดการ

-

แพลตฟอร์มค่อนข้างไม่มีเหตุผลและพฤติกรรมการครอบงำเป็นสีดำ!การหลอกลวงนักลงทุนเป็นทองคำรบกวนการสั่งซื้อของตลาดการโฆษณาเพดานขนาดเล็กมีความวุ่นวาย แต่ความสามารถในการทำกำไรไม่อนุญาตให้ทองคำหรือแม้กระทั่งปิดผนึกโดยตรง!

2. Exness นายหน้า

จะเห็นได้ว่านักลงทุนส่วนใหญ่พบปัญหาของ "จุดสไลด์ที่เป็นอันตรายระเบิดของคลังสินค้าและการทำธุรกรรมอย่างใกล้ชิด"

พบได้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Exness เพื่อค้นหาแอพที่ได้รับการพัฒนาจากธุรกรรมออนไลน์ที่แนะนำและอ้างว่าดำเนินการทำธุรกรรมออนไลน์เกี่ยวกับการทำธุรกรรมออนไลน์ด้วยเงื่อนไขของตลาดชั้นนำด้วยอำนาจเบื้องหลังของแพลตฟอร์มที่พัฒนาด้วยตนเอง Exness สามารถเปลี่ยนข้อมูลได้ในการทำธุรกรรมหรือไม่?

3.DLSmarkets Broker

การร้องเรียนของลูกค้า DLSmarkets ไม่ได้รับเงิน

4.Bcr Baihui

ตามที่เหยื่อ BCR Baihui ได้ห้ามบัญชีและไม่ได้ให้หลักฐานการทำธุรกรรมที่ผิดกฎหมาย ทนายความของพวกเขาไปออสเตรเลียเพื่อรับกระเป๋าของตัวเอง

เป็นเรื่องที่น่าสังเวชมากที่จะได้พบกับ บริษัท ที่ไร้ยางอายเช่นนี้ดังนั้นคุณต้องเข้าใจก่อนที่จะลงทุนนอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอพ Hui และมีแพลตฟอร์มที่มีปัญหามากขึ้น!