FXPRO PUHUI ĐÊM ĐÊM "Ghost Hand" Control, nhà đầu tư 80.000 đô la Mỹ bốc hơi qua đêm, cho thấy màn hình tối của nền tảng "Tự động nổ tung"!Giao điểm

2024-08-12 9:04:43 资讯 要懂汇

FXPRO PUHUI ĐÊM ĐÊM "Ghost Hand" Control, nhà đầu tư 80.000 đô la Mỹ bốc hơi qua đêm, cho thấy màn hình tối của nền tảng "Tự động nổ tung"!Giao điểm

Mới hôm qua chúng tôi đã nhận được một sự tiếp xúc của nhà đầu tư: "FXPRO · PUHUI (sau đây gọi là nền tảng FXPRO) vào giữa đêm, nền tự động đặt tôi đặt hàng, khiến 8W đô la Mỹ sáng lên."

Tiếp theo, chúng ta hãy cùng nhau nhìn, có chuyện gì vậy ~

Được biết, tài khoản nhà đầu tư là 88392843 được giao dịch trong FXPRO trong nửa năm.Giao điểm

Các nhà đầu tư nói rằng họ luôn giữ rất nhiều vàng và tài khoản của họ có hơn 8W.

Sau đó, anh ta liên hệ với khách hàng trực tuyến và được thông báo rằng "tài khoản không hợp lệ" và anh ta đã nhận được nền để gửi email để gửi mật khẩu đặt lại.

Như được hiển thị trong hình trên, thứ tự của phần mềm giao dịch MT4 được cung cấp bởi các nhà đầu tư được ghi lại rõ ràng. Trong mười giây tiếp theo, tất cả đóng cửa vị trí và khiến các tài khoản của các nhà đầu tư mất tiền ở mức 8W đô la Mỹ.

Các nhà đầu tư tuyên bố rõ ràng rằng họ không biết loại palladi là gì và sự đa dạng là rất lớn, 1700 điểm kém và họ đã được gửi email cho FXPRO trong giai đoạn này, nhưng họ phải được giao dịch bởi chính các nhà đầu tư và email nói rằng các đơn đặt hàng của các nhà đầu tư nằm trên các đơn đặt hàng.

Returns Network cũng đã giúp các nhà đầu tư hỏi các câu hỏi tài khoản.

Trên đây là nhà đầu tư đã bùng phát trên nền tảng FXPRO ~

Trước hết, người anh em sự thật đã đưa ra một khoa học phổ biến rằng Palladi là một trong những kim loại quý có tính chất ổn định, độ cứng cao, giá đắt tiền và biến động trong kim loại quý.(Ngay cả những "kẻ giết" kim loại quý mà các nhà đầu tư cao cấp có thể không chạm vào thường xuyên)

Vàng, kim loại quý này, được biết đến với độ biến động cao và đắt tiền, có thể được chuyển qua và mưa trong thời kỳ thanh khoản khan hiếm.Các đơn đặt hàng được ghi nhận lần này là khi chúng ở gần chợ, tương đương với việc mở một lỗ đen khổng lồ trên tài khoản của nhà đầu tư.

Điều thậm chí còn thái quá hơn là những đơn đặt hàng khổng lồ này là "chất lỏng sét" chỉ trong mười giây, như thể có một bàn tay vô hình, từ lâu đã được tính toán, và 80.000 đô la của nhà đầu tư ngay lập tức nuốt chửng sự giàu có của các nhà đầu tư.

Thứ hai, nền tảng FXPRO đã trả lời cho nhà đầu tư và nói: "Chúng tôi truy vấn đăng nhập nền của bạn vào -law và địa chỉ IP của giao dịch đăng nhập tài khoản giao dịch đã thay đổi và nó đang thay đổi giữa các quốc gia khác nhau. Nếu bạn sử dụng VPN hoặc máy chủ đại lý Và phần mềm lật tường khác, địa chỉ IP của bạn sẽ hiển thị địa chỉ IP do nhà cung cấp cung cấp, không phải địa chỉ IP thực tế của bạn.

Và cho rằng đơn đặt hàng vàng của nhà đầu tư được mở từ địa chỉ IP 104.194.149.12 Ngoài ra, bạn nhận được thư mật khẩu mới vì bạn có trạng thái không thể đăng nhập vào MT4 sau khi bạn tham khảo dịch vụ khách hàng. tổn thất lớn hơn.

Sau đó, người anh em đã kiểm tra IP thư của tài khoản thư của nền tảng FXPRO và nền tảng FXPRO đã nói rằng địa chỉ IP104.194.149.12 của nhà đầu tư 钯 钯 钯 钯 钯 随.Giao điểm

Rõ ràng, nền tảng FXPRO đề xuất rằng lệnh vàng được mở vào lúc 104.194.149.12 và mười hoặc tám hoặc chín là "bộ phim ma" do nền tảng đạo diễn!Giao điểm

Cuối cùng, một vấn đề nghiêm trọng, nói rằng: "Bởi vì tình trạng không thể đăng nhập vào MT4 sau khi nhà đầu tư tư vấn cho dịch vụ khách hàng, hệ thống -gửi lại mật khẩu mới cho các nhà đầu tư."

Như mọi người đều biết, có thể là quản trị viên hoặc nhân viên được chỉ định của nền tảng từ lâu đã thay đổi mật khẩu giao dịch của khách hàng trong nền tảng quản lý và tư vấn của nhà đầu tư không thể đăng nhập như một cái cớ

.

Quay lại vấn đề cơ bản nhất, chúng ta hãy xem sự giám sát của nền tảng FXPRO.

Sau đó, thông qua việc xác minh trang web chính thức của Ủy ban Thương mại và Chứng khoán Síp (CYSEC), người anh em sự thật phát hiện ra rằng công ty được điều chỉnh bởi FXProfinicialServiceSltd, nhưng các quốc gia thành viên của công ty đã cung cấp dịch vụ Cross -Border không bao gồm Trung Quốc.

Và công ty đã phê duyệt tới 24 tên miền được ghi lại trên trang web chính thức của CYSEC và nhiều người trong số họ không phải là thành viên của các dịch vụ Cross -border của công ty.

Sau đó, đối với khách hàng Trung Quốc, cho dù họ sử dụng MT4 hoặc MT5 cho các giao dịch, tiền không có sẵn và họ có khả năng đi kèm với nguy cơ chiếm đoạt tiền!Giao điểm

Cuối cùng, sự thật anh em muốn nói rằng vì nền tảng đang đánh bạc với khách hàng, nó phải được chơi và đặt xuống.Giao điểmSự thật anh em cũng kêu gọi nền tảng giao dịch ngoại hối tuân thủ các nguyên tắc liêm chính, công bằng và minh bạch để thực hiện kinh doanh, tôn trọng quyền và lợi ích của khách hàng, và cùng bảo vệ sự phát triển lành mạnh của thị trường ~

Sự thật bóng đèn nhỏ, quay hết con đường !!

Một lần nữa, một người ít bị lừa!

Tôn trọng tính nguyên bản, chúng tôi không chuyển sang uốn cong không phải là

Tiết lộ sự thật và chiếu sáng con đường, bạn và tôi đều là những người đàn ông tỉnh táo!

扫 Gửi khiếu nại, quét mã

Khu vực tin nhắn đang chờ bạn xây dựng thành phố sự thật ~